ใหม่ Go-to Protein ที่ 7-11? แกลเลอรี่โพสต์โดย Pixel ‎˚

แม้ว่าจะขึ้นอยู่กับยี่ห้อของชีสโดยเฉพาะ แต่เชดดาร์หนึ่งออนซ์สามารถมีแคลเซียมได้ประมาณ 150 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีบทบาทสำคัญในสุขภาพกระดูก ตามข่าวการแพทย์วันนี้ จากข้อมูลของ Good Housekeeping ไข่มีโคลีนในปริมาณที่พอเหมาะ ซึ่งเป็นสารอาหารที่ยังไม่ได้ตรวจสอบซึ่งเชื่อมโยงกับหน้าที่หลักหลายประการของร่างกาย Michelle Hoeing Bauche, MS, RDN จากมหาวิทยาลัยมิสซูรี อธิบายว่า “การบริโภคโคลีนผ่านอาหาร เช่น ไข่ อาจช่วยป้องกันสิ่งต่างๆ เช่น โรคหัวใจและหลอดเลือด ความผิดปกติของสมองในระยะเริ่มต้น เช่น ภาวะสมองเสื่อม และโรคไขมันพอกตับ” ตามชื่อเลย สแน็คบาร์เหล่านี้เป็นวิธีที่ดีในการบริโภคโปรตีนส่วนหนึ่งในแต่ละวัน ช็อกโกแลตชิป CLIF Bar มีโปรตีน 10 กรัม ซึ่งประมาณ 16% ของผู้ชาย 56 กรัมควรบริโภคทุกวัน และเกือบ 20% ของ 46 กรัมที่แนะนำสำหรับผู้หญิง ตามข่าวการแพทย์วันนี้ หากคุณอยากทานของหวานแต่ยังต้องการเติมพลังเพื่อสุขภาพ 7-Eleven ช่วยคุณได้ แทนที่จะทุบสนิกเกอร์สหรือสูดดมคุกกี้ช็อกโกแลตชิป คุณสามารถไปซื้อช็อกโกแลตแท่งได้จากโปรตีนบาร์หลายแท่งที่ร้านสะดวกซื้อ เช่น Chocolate Chip CLIF Bar, Chocolate Chip Cookie Dough Bar ของ Quest Nutrition และเนยถั่ว ช็อกโกแลต RX Bar (ผ่าน 7-Eleven) นอกจากจะอร่อยแล้ว ถั่วยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอีกมากมาย สำหรับผู้เริ่มต้น ประเภทส่วนใหญ่จะมีไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยวซึ่งสามารถมีส่วนในการลดระดับคอเลสเตอรอลในเลือดได้ Better Health Channel อธิบาย นอกจากนี้ ถั่วยังเป็นแหล่งกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดี ซึ่งอาจลดโอกาสที่คุณจะเป็นโรคหัวใจวายหรือโรคหลอดเลือดสมอง ตาม Mayo Clinic โปรตีนเชคนี้ทำจากโปรตีนจากถั่ว เมล็ดฟักทอง และปอ นอกจากนี้ยังรวมถึงกรดไขมันโอเมก้า 3 สารอาหาร วิตามิน และแร่ธาตุ

แม้ว่าการรับประทานอาหารจากที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมปริมาณโซเดียม แต่ฉันตระหนักดีว่ามีหลายครั้งที่คุณอาจต้อง… ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นอิงตามหลักวิทยาศาสตร์ ได้รับการรับรองจากการใช้งานจริง และตรวจสอบเป็นการส่วนตัวโดย Dr. Ruscio, DC JR และ VHT ได้กำหนดแนวความคิดของการศึกษานี้ JR รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูล JR และ VHT ดำเนินการแปลข้อมูลและเตรียมต้นฉบับ ผู้เขียนทุกคนอนุมัติบทความฉบับสุดท้าย

โปรตีนเชคและผงอาจปนเปื้อนด้วยโลหะหนักและสารพิษ เช่น ตะกั่ว แคดเมียม สารหนู หรือปรอท อาหารเสริมโปรตีนอาจไม่มีปริมาณโปรตีนตามที่ระบุไว้บนฉลาก ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะใช้โปรตีนเชคที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬาที่มีการแข่งขัน สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ ผลิตภัณฑ์ของขบเคี้ยวของ Optimum Nutrition ได้แก่ เค้กกัด โปรตีนอัลมอนด์ โปรตีนคริสป์บาร์ และเวเฟอร์โปรตีน แบรนด์นี้ยังมีน้ำโปรตีนบรรจุขวดและผงโปรตีนอีกด้วย ผลิตจากวัตถุดิบทั้งอาหารง่ายๆ เช่น อินทผลัม ไข่ขาว ถั่ว และช็อกโกแลต แท่งเหล่านี้ให้สารอาหารหลากหลายและสมดุลของโปรตีน ไขมัน และคาร์โบไฮเดรตที่ดีต่อสุขภาพ การศึกษาชิ้นหนึ่งรายงานว่าการอดอาหารวันอื่นมีประสิทธิภาพในการลดน้ำหนักและสุขภาพหัวใจในผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดีและมีน้ำหนักเกิน นักวิจัยพบว่าผู้เข้าร่วม 32 คนลดน้ำหนักได้เฉลี่ย 5.2 กิโลกรัม (กก.) หรือมากกว่า 11 ปอนด์ (ปอนด์) ในช่วง 12 สัปดาห์

คนส่วนใหญ่นำเชดด้าชีสหั่นเป็นลูกเต๋า ฉีกเป็นชิ้นๆ หรือหั่นเป็นชิ้นๆ ไว้ในตู้เย็น เป็นชีสหลักสำหรับหลายครัวเรือนเพราะเข้าถึงได้ง่ายและน่ารับประทานมาก นอกจากรสชาติที่เข้มข้นแล้ว เชดดาร์ยังยังมีโปรตีนคุณภาพสูงอีกด้วย ประกอบด้วยโปรตีน 6.8 กรัมต่อออนซ์ หรือ 5.9 กรัมต่อ a hundred แคลอรี่ ซุปมักเป็นตัวเลือกแคลอรี่ต่ำและมื้อเบาที่เราชื่นชอบเสมอ การผสมผงโปรตีนที่ไม่ปรุงแต่งลงในซุปเป็นวิธีที่ไม่ธรรมดาแต่เป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มโปรตีนในอาหารของคุณ ผงที่เติมเข้าไปไม่เพียงแต่ให้โปรตีนเพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ซุปมีความหนาขึ้นได้หากต้องการโดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไป เนยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ให้ธาตุเหล็ก 11% ของ DV ต่ออาหาร 2 ช้อนโต๊ะ (32 กรัม) ด้วยความเป็นเนื้อครีม จึงเป็นสมูทตี้ที่สมบูรณ์แบบ นอกจากนี้ยังมีโปรตีนจากพืชสูง (13) ในเครื่องปั่น ให้ผสมผักโขมสด 1 ถ้วย (81 กรัม) ราสเบอร์รี่แช่แข็ง 2 ถ้วย (240 กรัม) เนยเม็ดมะม่วงหิมพานต์ 2 ช้อนโต๊ะ (32 กรัม) และผงโปรตีนถั่วไม่หวาน 1 ช้อนตวง ผักโขม เม็ดมะม่วงหิมพานต์ ราสเบอร์รี่ และสมูทตี้มะพร้าวนี้เป็นวิธีที่อร่อยในการเพิ่มปริมาณธาตุเหล็กในแต่ละวัน อาหารเหล่านี้ล้วนเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมที่ดี การผสมผงโกโก้และผงตับเนื้อในสมูทตี้จะให้ธาตุเหล็กทั้งฮีมและไม่ใช่ฮีม และเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มปริมาณแร่ธาตุนี้ นอกจากนี้ยังให้สารอาหารอื่นๆ ที่หลายคนยังไม่เพียงพอ เช่น บี 12 และแมกนีเซียม (11)

Transparent Labs ปรากฏในคู่มือโภชนาการหลายรายการของเรา และติดอันดับรายชื่อผงโปรตีนที่ดีที่สุดโดยรวมของเรา ด้วยโปรตีน 28 กรัมจากเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์ และคาร์โบไฮเดรตเพียง 1 ถึง 2 กรัม และไขมัน 0 กรัม เวย์โปรตีน Transparent Labs 100% Grass-Fed Whey Protein หนึ่งอ่างจึงไม่มีอะไรอื่นมากนัก ตั้งเป้าที่จะรับประทานอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนและไฟเบอร์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการในทุกมื้อและของว่าง และแบ่งโปรตีนออกเท่าๆ กันตลอดทั้งวันเพื่อสร้างหรือรักษามวลกล้ามเนื้อ ควบคุมน้ำหนัก และปรับรูปลักษณ์และความรู้สึกของคุณให้เหมาะสม แหล่งคอลลาเจนเทียมประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเป็นหลัก สามารถให้ยาได้โดยการฉีดหรือรับประทาน อาหารเสริมคอลลาเจนในช่องปากอาจอยู่ในรูปของเครื่องดื่ม แคปซูล ผง เจล ยาเม็ด กัมมี่ และโปรตีนบาร์

ทำจากไข่ขาว มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปราศจากนม และเป็นแหล่งวิตามินที่ดีขึ้นอยู่กับคุณภาพของไข่ มีการปลดปล่อยอย่างช้าๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ มี BCAA เกือบพอๆ กับเวย์โปรตีน ย่อยง่าย ทำให้โปรตีนออกฤทธิ์ทันทีและป้องกันอาการท้องอืด มีโปรตีนสูง คาร์โบไฮเดรตต่ำ และปราศจากกลูเตน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ ตอนนี้คุณได้ยกระดับการฟื้นตัวของคุณไปอีกขั้นด้วยการดูดซึมสารอาหารควบคู่ไปกับโปรตีนได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะนักวิ่งหญิงและนักวิ่งระดับมาสเตอร์ เพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ส่งผลให้มีไขมันเพิ่มขึ้นและการวิ่งมีกำลังน้อยลง ฉันยังพบว่าเมื่อฉันได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น ฮอร์โมนของฉันก็มีรูปร่างดีขึ้น และระดับพลังงานของฉันก็ดีขึ้น! เราสงสัยว่าจะมีความแตกต่างระหว่างการศึกษาตามสัญชาติเนื่องจากวัฒนธรรมและ/หรือสภาพเศรษฐกิจและสังคม พบความแตกต่างบางประการในการใช้โสม เนื่องจากนักกีฬาเกาหลีและซาอุดีอาระเบียมีความชุกในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรนี้สูงกว่า [68, 144, 153] มากกว่าเชื้อชาติอื่น ๆ [9–12, 15, 19, 49, fifty eight, eighty , 131, 132, 141, 149, 152, 159, 198]. อย่างไรก็ตาม ไม่พบความแตกต่างที่สำคัญอื่นๆ มีการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลากหลายประเภทโดยไม่คำนึงถึงสัญชาติ

แหล่งโปรตีนของเชคนี้ประกอบด้วยโปรตีนนมไอโซเลท โปรตีนนมเข้มข้น เวย์โปรตีนเข้มข้น และแคลเซียมเคซีเนต Fairlife ผลิตเครื่องดื่มเชคที่มีโปรตีนสูงจากนมหลากหลายชนิด แบรนด์นี้ใช้นมที่ผ่านการกรองเป็นพิเศษ ซึ่งมีโปรตีนมากกว่าสองเท่าและมีน้ำตาลครึ่งหนึ่งของนมปกติ และมีแคลเซียมมากกว่า เครื่องดื่มเชค Core Power มีสามรสชาติ และทั้งหมดให้โปรตีนจากนม 26 กรัม น้ำปั่นมีรสหวานด้วยสารสกัดจากใบหญ้าหวานและสารให้ความหวานอื่นๆ ที่ปราศจากแคลอรี่ สำหรับผู้ที่มีปัญหาในการย่อยแลคโตส น้ำเชคเหล่านี้ยังมีเอนไซม์แลคเตสอยู่ในผลิตภัณฑ์ด้วย ดังนั้นจึงควรทนต่อผู้ที่แพ้แลคโตสได้เป็นอย่างดี น้ำเชคยังเพิ่มไฟเบอร์เพื่อเพิ่มความอิ่มอีกด้วย สุดท้ายนี้ โปรตีนเชคมักถูกใช้แทนมื้ออาหารหากคุณกำลังเดินทางหรืออยู่ในกำหนดเวลาที่จำกัด และไม่สามารถหยุดทำงานเพื่อรับประทานอาหารที่สมดุลได้ อย่างไรก็ตาม สังเกตได้ว่าการบริโภคโปรตีนเกิน 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมอย่างต่อเนื่อง อาจส่งผลให้ระบบทางเดินอาหาร หรือไต และหลอดเลือดผิดปกติได้ จึงยังมีโปรตีนมากเกินไป อย่างไรก็ตาม อาหารที่ดีต่อสุขภาพที่สุดคืออาหารที่เน้นพืชเป็นหลักและประกอบด้วยอาหารธรรมชาติทั้งตัวที่หลากหลาย ควรใช้โปรตีนเชคพร้อมดื่มเพื่อเสริมแผนการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ใช่เพื่อทดแทนการรับประทานอาหารที่ไม่ดี ในฐานะนักโภชนาการที่ลงทะเบียน ฉันแนะนำให้ลูกค้าเน้นที่อาหารเป็นอันดับแรกและอาหารเสริมเป็นอันดับแรกเสมอ อย่างไรก็ตาม โปรตีนเชคมีบทบาทเฉพาะสำหรับนักกีฬา ผู้สูงอายุ และผู้คนจำนวนมากที่กำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัดหรือการเจ็บป่วย สำหรับบุคคลเหล่านี้ โปรตีนเชคเป็นหนึ่งในวิธีที่เป็นประโยชน์มากที่สุดสำหรับพวกเขาในการตอบสนองความต้องการโปรตีน แคลอรี่ หรือสารอาหารรองที่จำเป็นของแต่ละบุคคล

ผักใบเขียว เช่น ผักคะน้า มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายที่เกิดจากอะตอมที่ไม่เสถียรที่เรียกว่าอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์และวิตามิน A, C, E และ K ที่ดีอีกด้วย แน่นอนว่าคุณสามารถหาตัวเลือกโปรตีนสูงและดีต่อสุขภาพได้นอกเหนือจาก 7-11 เช่นกัน ร้านขายของชำมีอาหารพร้อมรับประทานหลากหลายประเภทที่คล้ายคลึงกัน เพียงตรวจสอบป้ายกำกับ (นักแปลทางโทรศัพท์ทำงานได้ดีที่นี่หากคุณไม่ได้อ่านภาษาญี่ปุ่น) และผสมและจับคู่เพื่อให้ตรงกับมาโครของคุณ และถึงแม้จะไม่มีโปรตีนสูง แต่ฉันคงจะรังเกียจหากไม่พูดถึง Yakult 1000 เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ/ให้พลังงานที่มาแรงของญี่ปุ่น ฉันดื่มสิ่งนี้ (เมื่อมีในสต็อกจริงๆ) เพื่อสุขภาพลำไส้โดยทั่วไปและเพื่อช่วยการนอนหลับ อย่าลืมซื้อตั้งแต่เช้าหรือทันทีหลังจากเติมสต็อกในช่วงบ่ายก่อนการเดินทางช่วงเย็นของผู้สัญจร มันขายหมดอย่างรวดเร็ว โปรตีนบาร์หาได้ง่าย ปกติ 7-11 ก็มีทั้งสองอย่างนี้ในสต็อกครับ แครนเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่โมรินากะเป็นของโปรดของฉัน โดยมีพลังงานประมาณ 220 แคลอรี่และมีโปรตีน 20 กรัม Giga Protein bar เป็นเด็กอ้วนที่มีแคลอรี่มากกว่า 300 แคลอรี่ แต่ก็มีโปรตีนที่มีมูลค่าเกือบเท่ากับมื้ออาหารด้วย

นอกจากนี้เรายังชอบที่ Owyn มีส่วนร่วมในการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสารก่อภูมิแพ้แปดอันดับแรก รวมถึงผลิตภัณฑ์จากนม กลูเตน ถั่วเหลือง ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง และไข่ เครื่องดื่มแสนสะดวกนี้มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น ดาร์กช็อกโกแลต กาแฟ และกล้วยสตรอว์เบอร์รี่ ดังนั้นคุณจะต้องเจอเครื่องดื่มที่เหมาะกับต่อมรับรสของคุณแน่นอน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพเสมอก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมลงในกิจวัตรประจำวันของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมนั้นเหมาะสมกับความต้องการส่วนบุคคลของคุณและเพื่อดูว่าควรรับประทานในปริมาณเท่าใด Ayana Habtemariam, MSW, RDN, LDN เป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน นักบำบัดด้านโภชนาการ ผู้ให้คำปรึกษาด้านการรับประทานอาหารตามสัญชาตญาณที่ได้รับการรับรอง และนักสังคมสงเคราะห์ระดับมหภาค เราประเมินผลิตภัณฑ์และบริการที่แนะนำทั้งหมดอย่างอิสระ หากคุณคลิกลิงก์ที่เราให้ เราอาจได้รับค่าตอบแทน เรียนรู้เพิ่มเติม. ชิป Tortilla ครองตลาดของขบเคี้ยวรสเค็มใน c-store หมวดหมู่ดังกล่าวมียอดขายมากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 10.8% เมื่อเทียบกับปี 2017 ซึ่งคิดเป็น 1 ใน 5 ของกลุ่มขนมรสเค็มทั้งหมด ตามข้อมูลจากบริษัทวิจัย IRI ในชิคาโก ของขบเคี้ยวชีสเป็นกลุ่มของขบเคี้ยวเพียงกลุ่มเดียวที่เข้าใกล้ชิป Tortilla ในแง่ของการเติบโต แต่หมวดนี้ยังคงตามหลังมากกว่า 3%

เพิ่มอาหารที่มีโปรตีนในแต่ละมื้อ รวมทั้งผักที่ไม่มีแป้ง เช่น แตงกวา มะเขือเทศ หน่อไม้ฝรั่ง บรอกโคลี ดอกกะหล่ำ ผักใบเขียว พริกหยวก เซเลอรี่ และเห็ด ผู้เขียนผลการศึกษารายงานว่าการบริโภคโปรตีนสูงอย่างเรื้อรังอาจทำให้เกิดปัญหาเกี่ยวกับไต ระบบย่อยอาหารและหลอดเลือด ระดับการบริโภคด้านบนที่ยอมรับได้คือปริมาณที่ปลอดภัยสูงสุดที่ผู้ใหญ่ส่วนใหญ่สามารถบริโภคได้โดยไม่มีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์หรือเพิ่มความเสี่ยงต่อสุขภาพ ลองกล้วยกับเนยถั่ว กรีกโยเกิร์ตราดด้วยผลไม้ โปรตีนเชคหรือแท่ง แร็ปไก่ หรือไข่และอะโวคาโดบนขนมปังโฮลเกรน คุณยังสามารถใช้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นฐานและโรยหน้าด้วยส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพเพื่อทำให้มื้ออาหารกลมกล่อมยิ่งขึ้น

ตามที่นักวิจัยบางคน การอดอาหารเป็นเวลา 10-16 ชั่วโมงอาจทำให้ร่างกายเปลี่ยนไขมันที่สะสมไว้เป็นพลังงาน ซึ่งจะปล่อยคีโตนเข้าสู่กระแสเลือด สิ่งนี้ควรส่งเสริมการลดน้ำหนัก ฉลากโภชนาการนี้ใช้สำหรับแพนเค้กโปรตีน 1 ใน 9 ชิ้น และไม่รวมถึงผงโปรตีน เนื่องจากข้อมูลโภชนาการของแต่ละผลิตภัณฑ์แตกต่างกันไป เพื่อเพิ่มโปรตีนและช่วยผูกมัดทุกอย่างเข้าด้วยกัน โปรดทราบว่าฉันไม่ได้ทดสอบสูตรนี้โดยใช้แค่ไข่ขาว เนื่องจากไข่แดงเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีต่อสุขภาพ ลูกพรุนหรือลูกพลัมแห้งอุดมไปด้วยเส้นใยและวิตามินและแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย พวกมันยังเป็นแหล่งโบรอนที่ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งโปรตีนจากพืชที่ดีอีกด้วย โปรตีนช่วยให้คุณรู้สึกอิ่มนานขึ้น ซึ่งอาจช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงการทานอาหารว่างที่ทำให้ปวดประจำเดือนแย่ลงได้

ปัจจัยสำคัญอีกประการหนึ่งที่แยกสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนออกจากกันคือการใช้งานตามวัตถุประสงค์ ดังที่เราได้กล่าวไปแล้วในบทความนี้ ผงโปรตีนมุ่งเน้นที่การช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการโปรตีนเป็นหลัก สนับสนุนการฟื้นตัว และการปรับตัวในการฝึก เหมาะสำหรับทุกคนตั้งแต่นักรบในช่วงสุดสัปดาห์ไปจนถึงนักกีฬามืออาชีพที่ต้องการสนับสนุนการฝึกซ้อมและบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนส ที่ Kinetica Sports เรามีผงโปรตีนให้เลือกมากมายเพื่อให้เหมาะกับสไตล์การฝึกซ้อมของคุณ ผงเวย์โปรตีนของเรามีโปรตีนที่ยอดเยี่ยม 22-23 กรัมต่อสกู๊ป และ BCAA ที่จำเป็น 5.54 กรัม เพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับทุกสิ่งที่คุณต้องการระหว่างการฝึก นอกจากนี้เรายังมีเวย์เวย์ใสที่มีโปรตีน 24 กรัมต่อสกู๊ปและให้รสชาติที่สดชื่น ผงโปรตีนชนิดที่พบมากที่สุดในตลาดคือเวย์โปรตีน นี่เป็นอนุพันธ์ของเหลวของกระบวนการผลิตชีส ซึ่งจะถูกกรองและทำให้แห้งเพื่อสร้างผงโปรตีนที่คุณคุ้นเคยมากขึ้น

แหล่งโปรตีนที่ดีที่ช่วยสร้างคอลลาเจน ได้แก่ อาหาร เช่น เนื้อแดง ไก่ และน้ำซุปกระดูก ในการทำน้ำซุปกระดูก ให้เคี่ยวกระดูกสัตว์ในน้ำประมาณ 1-2 วัน วิธีนี้จะดึงโปรตีนคอลลาเจนบางส่วนออกมาในน้ำซุป ร่างกายของคุณไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังหรือข้อต่อโดยตรง มันแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนที่ช่วยสร้างเนื้อเยื่อ คุณสามารถซื้อน้ำซุปกระดูกได้ตามร้านขายของชำหรือทำเองก็ได้ ที่ Kinetica Sports ทีมงานสำรวจความแตกต่างระหว่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งสองนี้เพื่อตอบคำถามนี้… ที่ Kinetica Sports เรามุ่งหวังที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพดีที่สุดเพื่อสนับสนุนคุณในการบรรลุเป้าหมายเสมอ นั่นเป็นเหตุผลที่เราทดสอบผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นชุดแยกกันผ่านโปรแกรม Informed Sport เพื่อให้แน่ใจว่านักกีฬาสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์ในระดับสูงสุดได้

เรากำลังมองหาว่าฉบับพิเศษนี้จะสร้างความตระหนักเพิ่มเติมในการรักษาโรงงานของเราให้มีสุขภาพดีขึ้นโดยการให้ความกระจ่างเกี่ยวกับอาหารที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เช่น; ทางเลือกโปรตีนเชิงหน้าที่และจากสัตว์ซึ่งมุ่งเป้าไปที่ความยั่งยืนและรูปแบบชีวิตที่มีสุขภาพดี โปรตีนจากพืช 20 กรัมที่มีส่วนผสมที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ น้ำตาลต่ำ โปรตีนจากพืชหลายแหล่ง ซุปเปอร์ฟู้ดผักใบเขียว และโอเมก้า 3 มังสวิรัติ รวย นอกจากนี้ ร้านสะดวกซื้อยังจำหน่ายมันฝรั่งทอด Terra Vega ซึ่งปรุงด้วยมันหวานและเกลือทะเลอีกด้วย เว็บไซต์ 7-Eleven อธิบายว่า “มนต์เสน่ห์ของ Terra ก็คือมันฝรั่งทอดกรอบผักทั้งหมดของพวกเขาหั่นเป็นชิ้นๆ จากผักโดยตรง ดังนั้น คุณจะไม่ได้รับอะไรที่น้อยไปกว่าคุณประโยชน์จากมันเทศที่บริสุทธิ์” ตามคำกล่าวของ Harvard T.H. โรงเรียนสาธารณสุขชาญ มันเทศเป็นหนึ่งในแหล่งเบต้าแคโรทีนที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ซึ่งร่างกายจะนำไปแปรรูปเป็นวิตามินเอ เมาท์ ไซนาย อธิบายว่า “เราต้องการวิตามินเอเพื่อการมองเห็นและสุขภาพดวงตาที่ดี เพื่อภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง และเพื่อสุขภาพผิวหนังและเยื่อเมือก” ฮิปพีทำจากถั่วชิกพี ซึ่งหมายความว่าของขบเคี้ยวกรุบกรอบนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย จากข้อมูลของคลีฟแลนด์คลินิก ถั่วชิกพีอุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช โดย 1 ถ้วยมีปริมาณเกือบ 15 กรัม มะเขือเทศองุ่นเป็นแหล่งวิตามิน A และ C ที่ดีเยี่ยม ซึ่งบำรุงกระดูก ดวงตา และผิวหนัง รวมถึงไลโคปีนที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ตามมูลนิธิ Produce for Better Health แครอทยังเป็นวิธีที่ดีเยี่ยมในการได้รับวิตามินเอตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน ซึ่งช่วยปกป้องร่างกายจากการเสื่อมของเซลล์ (ผ่านด้านสุขภาพ) แครอทยังมีลูทีนและซีแซนทีน ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในเรื่องสุขภาพดวงตา จากข้อมูลของ Harvard Medical School กะหล่ำปลีแดงอุดมไปด้วยวิตามิน โดยอธิบายว่า “ครึ่งถ้วยมีวิตามินซีประมาณ 45% ของปริมาณวิตามินซีที่แนะนำในแต่ละวัน” สุดท้าย Medical News Today เน้นย้ำถึงความจริงที่ว่าผักกาดหอมโรเมนยังเป็นแหล่งของวิตามิน A และ C รวมทั้งโพแทสเซียมอีกด้วย

Sarah Anzlovar, MS, RDN, LDN เป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนโดยสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านการสื่อสารด้านโภชนาการจาก Tufts Friedman School of Nutrition Science and Policy เธอเป็นเจ้าของกิจการส่วนตัวในเขตชานเมืองของบอสตัน ซึ่งเธอช่วยผู้หญิงละทิ้งการควบคุมอาหารและเรียนรู้ที่จะกินอาหารที่ช่วยให้พวกเธอรู้สึกดีที่สุดและมีสุขภาพที่ดี Sarah ยังเป็นนักเขียนอิสระ โดยเธอใช้ความเชี่ยวชาญในการแปลงานวิจัยเกี่ยวกับหัวข้อโภชนาการที่หลากหลายให้เป็นคำแนะนำที่เข้าถึงได้และเข้าถึงได้สำหรับผู้บริโภค เวย์ของ Natural Force มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าจากฟาร์มของครอบครัวในแคลิฟอร์เนีย และบริษัทมีความภาคภูมิใจในการจัดหาจากวัวที่ได้รับการดูแลอย่างเป็นธรรมชาติเท่านั้น นอกจากจะเป็น USDA-ออร์แกนิกแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังได้รับการรับรองโครงการ Non-GMO ปราศจากกลูเตน และปราศจากถั่วเหลืองอีกด้วย Natural Force ระบุว่าผงโปรตีนทุกชุดได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเกี่ยวกับปริมาณส่วนผสม โลหะหนัก และไม่มีการปนเปื้อนของจุลินทรีย์ ใบรับรองการวิเคราะห์สำหรับผงโปรตีนแต่ละชุดแสดงอยู่ในเว็บไซต์ Momentous Recovery ยังให้คาร์โบไฮเดรต 10 กรัม ซึ่งสามารถนำไปสู่การบริโภคคาร์โบไฮเดรตที่จำเป็นสำหรับการเติมเต็มไกลโคเจนในกล้ามเนื้อที่สะสมหลังการออกกำลังกาย อย่างไรก็ตาม คุณอาจต้องการคาร์โบไฮเดรตมากกว่านี้เพื่อฟื้นฟูหลังออกกำลังกาย ขึ้นอยู่กับความเข้มข้นและระยะเวลาของการออกกำลังกาย เราขอแนะนำให้ผสมผงนี้ลงในสมูทตี้กับผลเบอร์รี่และกล้วย หรือผสมลงในข้าวโอ๊ตเพื่อเพิ่มคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังมีโซเดียมซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มสิ่งที่สูญเสียไปจากเหงื่อ

มีหลักฐานแสดงให้เห็นว่าอาหารเหล่านี้อาจทำให้ปวดท้องและรู้สึกไม่สบายอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับประจำเดือนมากขึ้น การวิจัยชี้ให้เห็นว่าสารอาหารเหล่านี้สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แม้ว่าจะยังไม่มีการศึกษาใดที่ทดสอบโดยเฉพาะว่าการบริโภคอะโวคาโดที่เพิ่มขึ้นจะช่วยลดอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ไม่ว่าคุณจะกินอะโวคาโดแบบปั่นในสมูทตี้ ทาบนขนมปังปิ้ง หรือบดเป็นกัวคาโมเล่ อะโวคาโดก็มีโบรอน แมกนีเซียม ไฟเบอร์ และสารต้านอนุมูลอิสระสูง การรับประทานถั่ว ถั่วเลนทิล และพืชตระกูลถั่วอื่นๆ มีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณได้หลายวิธี รวมถึงเมื่อคุณมีประจำเดือนด้วย

ข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนขั้นต่ำต่อวันสำหรับผู้ชายที่กำหนดโดยสถาบันการแพทย์คือโปรตีน 56 กรัมต่อวัน การศึกษาพบว่าอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำซึ่งมักจะควบคู่ไปกับการบริโภคโปรตีนและไขมันที่สูงขึ้น เป็นอาหารลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ใหญ่หลายคน ในอินโดนีเซีย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประมาณครึ่งหนึ่งได้รับการเสริมวิตามินและแร่ธาตุ รวมทั้งธาตุเหล็ก การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการบริโภคนมและบะหมี่เสริมธาตุเหล็กสามารถลดความเสี่ยงของโรคโลหิตจางซึ่งเป็นภาวะที่เกิดจากการขาดธาตุเหล็ก (9) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มักจะมีแคลอรี่ ไฟเบอร์ และโปรตีนต่ำ โดยมีปริมาณไขมัน คาร์โบไฮเดรต โซเดียม และสารอาหารรองที่สูงกว่า

ในเวลาเดียวกัน การติดฉลากโภชนาการมีความซับซ้อนและวิธีการติดฉลากที่แตกต่างกันไปในแต่ละผลิตภัณฑ์ การทำความเข้าใจคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์จึงกลายเป็นเรื่องยาก ด้วยเหตุนี้ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่ทำให้เกิดความสม่ำเสมอในแต่ละคุณลักษณะจึงถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Seven-Eleven Japan และยังใช้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Seven Premium อีกด้วย ดีไซน์โดดเด่นด้วยไอคอนสีส้มหรือสีเขียวที่ด้านหน้าบรรจุภัณฑ์ ไอคอนสีเขียวใช้เพื่อระบุสารอาหารเช่นน้ำตาลและเกลือที่ไม่ควรบริโภคเกินปริมาณที่จำเป็น ในขณะที่ไอคอนสีส้มบ่งบอกถึงสารอาหารเช่นโปรตีนและใยอาหารที่ควรเสริม ตรงกันข้ามกับยาลดความดันโลหิตที่มักก่อให้เกิดผลข้างเคียงต่อสุขภาพ42, forty three ด้วยขนาดที่เหมาะสม โปรตีนจากอาหารที่มีคุณสมบัติลดความดันโลหิตค่อนข้างปลอดภัยกว่าสำหรับการบริโภคโดยบุคคลที่มีภาวะโรคอื่นๆ ที่หลากหลาย แม้ว่าจะยังเร็วเกินไปที่จะแนะนำโปรตีนจากนมเป็นอาหารเสริมหรือทางเลือกแทนยารักษาโรคความดันโลหิตสูง แต่การวิเคราะห์เมตต้านี้ให้หลักฐานเพิ่มเติมว่าโปรตีนในนมลดความดันโลหิตทั้งบนและล่างลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ RCT ขนาดใหญ่ ระยะยาว ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีในอนาคตซึ่งมีระยะเวลายาวนานและขนาดตัวอย่างขนาดใหญ่ เป็นสิ่งจำเป็นในการตรวจสอบผลที่กล่าวอ้างทางวิทยาศาสตร์ และเพื่อแยกแยะกิจกรรมความดันโลหิตตกของโปรตีนนมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประชากรที่มีความดันโลหิตสูง ในบทความนี้ ฉันจะเปรียบเทียบเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชแบบผง และให้คำแนะนำในการตัดสินใจเลือกว่าแบบไหนที่เหมาะกับคุณ ก่อนที่เราจะลงรายละเอียด เรามาดูการเปรียบเทียบแบบเทียบเคียงกันก่อน เมื่อเปรียบเทียบกับผลกระทบที่พันธุกรรมที่ได้รับการสนับสนุนจากโปรแกรมการฝึกอบรมที่เหมาะสมมีต่อสมรรถภาพทางกีฬา โภชนาการมีบทบาทค่อนข้างน้อย [1] สมรรถภาพทางกีฬาได้รับอิทธิพลส่วนใหญ่จากพันธุกรรม การฝึก และการบริโภคอาหาร นักกีฬาชั้นยอดที่มุ่งหวังที่จะได้เปรียบในการแข่งขันก็มักใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเช่นกัน [2, 3] ข้อมูลชี้ให้เห็นว่านักกีฬาที่รายงานว่าใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีสารอาหารหนาแน่นมากกว่าเมื่อเทียบกับนักกีฬาที่ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร [4] แม้ว่าดูเหมือนว่าจะมีความสนใจเพิ่มขึ้นในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในผู้ที่ออกกำลังกายเพื่อการพักผ่อนและต้องการปรับปรุงองค์ประกอบของร่างกาย แต่ก็มีข้อมูลที่เผยแพร่เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับผู้ใช้ห้องออกกำลังกายและการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

ในทางกลับกัน ไฟเบอร์จะเคลื่อนตัวช้าๆ ผ่านทางเดินอาหาร ช่วยส่งเสริมความรู้สึกอิ่มพร้อมทั้งช่วยลดน้ำหนัก (7, 8) แม้ว่าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแต่ละยี่ห้อและรสชาติจะมีความแตกต่างกันได้มาก แต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่ก็มีสารอาหารบางอย่างเหมือนกัน การปฏิบัติตามใบสั่งแพทย์เป็นขั้นตอนสำคัญในการป้องกันการใช้คอลลาเจนเกินขนาด โปรดจำไว้ว่าอาหารเสริมคอลลาเจนจะมีประโยชน์ก็ต่อเมื่อรับประทานในปริมาณและความถี่ที่เหมาะสมเท่านั้น

กระฉับกระเฉงและมีพลังตลอดทั้งวันโดยมี CELSIUS อยู่เคียงข้างคุณ CELSIUS ขับเคลื่อนชีวิตที่กระตือรือร้นทุกวันด้วยพลังงานที่จำเป็นและมีประโยชน์ใช้สอย เราแตกต่างจากเครื่องดื่มชูกำลังอื่นๆ เพราะเราเน้นที่การเคลื่อนไหว เมื่อใช้ร่วมกับการออกกำลังกาย สูตรของเราได้รับการพิสูจน์ทางคลินิกแล้วว่าช่วยเพิ่มการเผาผลาญและช่วยเผาผลาญไขมันในร่างกาย ไม่ว่าคุณจะต้องการกำลังใจเพิ่มเติมที่ยิมหรือบริการดีๆ เพื่อช่วยให้คุณเร่งรีบตลอดวันทำงาน CELSIUS ก็พร้อมช่วยให้คุณมีความกระตือรือร้นและมีสมาธิกับเป้าหมายของคุณ ทำด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น CELSIUS ไม่มีสารกันบูดหรือรสชาติเทียม ไม่มีแอสปาร์แตมหรือน้ำเชื่อมข้าวโพดฟรุกโตสสูง และมีโซเดียมต่ำมาก นอกเหนือจาก RT ทั่วไปและการออกกำลังกายแบบแอโรบิกแล้ว นักวิจัยยังได้สำรวจการแทรกแซงการออกกำลังกายเฉพาะทางสำหรับโรคต่างๆ Kimura และคณะได้ทำการศึกษาเพื่อตรวจสอบผลกระทบของการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศต่อมวลกล้ามเนื้อในผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 247 การศึกษาพบว่าทั้งกลุ่มที่เข้าร่วมการออกกำลังกายแบบยิมนาสติกแบบออกอากาศและกลุ่มควบคุมมีประสบการณ์การลดน้ำหนักระหว่างการรักษาในโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม การลดลงของ SMI นั้นมีขนาดเล็กลงอย่างมีนัยสำคัญในกลุ่มออกกำลังกายยิมนาสติกแบบออกอากาศ เมื่อเทียบกับกลุ่มควบคุม ผู้ที่คิดว่าโปรตีนเชคเพื่อลดน้ำหนักอาจรับประทานโปรตีนเชคแทนมื้ออาหารหรือพร้อมอาหารปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าน้ำเชคประกอบด้วยสารอาหารอื่นๆ นอกเหนือจากโปรตีน เพื่อช่วยให้บุคคลรับประทานอาหารที่สมดุลและดีต่อสุขภาพ

อย่างไรก็ตาม ข้อเสียเปรียบหลักประการหนึ่งก็คือ ผลิตภัณฑ์ GNC อาจมีราคาสูงเกินไปอย่างมาก คุณสามารถหาอาหารเสริมและผงชนิดเดียวกันที่มีส่วนผสมเหมือนกันทุกประการได้จากที่อื่น 1 มื้อประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัม และในเวอร์ชันไม่มีรสชาติ คุณสามารถผสมกับสมูทตี้ใดก็ได้ แบบไม่มีรสชาติคือตัวเลือกที่ถูกที่สุด แต่ฉันขี้เกียจและอยากแนะนำช็อกโกแลตเพื่อให้คุณรู้ว่าดื่มได้ง่ายกว่า โปรตีนผงสำหรับผู้หญิงก็ไม่ต่างจากผู้ชาย โดยทั่วไปเราต้องการวิตามินและแร่ธาตุเท่าๆ กัน สิ่งที่เราต้องการน้อยกว่าคือแคลอรี่ต่อน้ำหนักหนึ่งปอนด์ ที่คุณสามารถควบคุมขนาดการเสิร์ฟได้อย่างง่ายดาย ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณสำหรับผงโปรตีน คุณอาจมองหาโปรตีนที่มีเส้นใยสูง (อย่างน้อย 3 กรัมต่อสกู๊ป) และมีคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า โดยทั่วไปจะเป็นทางเลือกทดแทนมื้ออาหารมากกว่าเชื้อเพลิงหลังการวิ่งซึ่งจะคอยสูบคุณจนกว่าคุณจะรับประทานอาหารได้ครบมื้อ

แม้ว่าของขบเคี้ยวและอาหารหลายอย่างที่ฉันพบที่นี่จะได้รับความนิยมในญี่ปุ่นและในพื้นที่อื่นๆ แต่ก็ยังใหม่สำหรับฉันในฐานะชาวอเมริกัน แต่หวังว่าในเวลาไม่นาน ฉันจะออกจากเขตความสะดวกสบายของตัวเองไปลองชิมไข่นกกระทาหรือปลาหมึกรมควันที่ร้าน 7-Eleven ในพื้นที่ คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? หากคุณกำลังพยายามลดปริมาณโซเดียมแต่กินบ่อยๆ จากร้านไดรฟ์ทรู อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกเมนูโดยไม่ต้องใส่เกลือเพิ่ม!

Protein supplements 7-11

โดยทั่วไป การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพโดยรับประทานผลไม้ ผัก ธัญพืชไม่ขัดสี และโปรตีนไร้มันเยอะๆ อาจช่วยบรรเทาอาการตะคริวได้ การศึกษา 28 วันที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาแสดงให้เห็นว่า CELSIUS มีคุณสมบัติในการสร้างความร้อนซึ่งเพิ่มการเผาผลาญและเผาผลาญแคลอรี่โดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ต่อเครื่องหมายด้านสุขภาพที่สำคัญ โยเกิร์ตเป็นแหล่งที่ดีของทั้งแคลเซียมและโปรตีน (ผ่าน Harvard T.H. Chan School of Public Health) แคลเซียมช่วยในการรักษากระดูกของคุณให้แข็งแรงและจำเป็นต่อกระบวนการเปลี่ยนแปลงตลอดชีวิต โยเกิร์ตยังมีโปรไบโอติกหรือแบคทีเรียที่ช่วยในเรื่องสุขภาพของลำไส้ โยเกิร์ตเนิร์ดอธิบายว่าโปรไบโอติกสามารถมีบทบาทในการ “…ช่วยย่อยอาหารเพื่อสุขภาพ เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน และช่วยควบคุมอารมณ์” แท่งของ Quest Nutrition มีโปรตีนมากถึง 21 กรัม เนยถั่วช็อกโกแลต RX Bar มีโปรตีน 12 กรัมและมีสูตรง่ายๆ ที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ เช่น “ไข่ขาว 3 ฟอง ถั่วลิสง 14 เม็ด อินทผาลัม 2 ผล และไม่มี BS”

ต่อไปนี้คือตัวเลือกอาหารที่มีโปรตีนสูงจาก 7-11 ที่ฉันชื่นชอบในปัจจุบัน เนื่องจากฉันอยู่ในยิมหกวันต่อสัปดาห์ อาหารของฉันจึงมีแคลอรีสูงพอสมควร ซึ่งปกติแล้วจะอยู่ระหว่าง 600 ถึง seven-hundred แคลอรี คุณอาจต้องปรับตัวลดลงหากความต้องการแคลอรี่ของคุณเข้มงวดมากขึ้น แต่คุณต้องระวังด้วย ตัวเลือกบางอย่างเน้นโปรตีนน้อยและมีแคลอรีสูง คุณคงคิดว่านี่จะเป็นเรื่องจริงสำหรับเมนูเส้นต่างๆ เป็นหลัก แต่มักจะเป็นอาหารคาราอาเกะ (อาหารทอด) ที่มีแคลอรี่สูง Chocolate Covered Katie เป็นหนึ่งใน 25 เว็บไซต์อาหารชั้นนำในอเมริกา และ Katie ได้ถูกนำเสนอในรายการ The Today Show, CNN, Fox, The Huffington Post และ ABC’s 5 O’Clock News อาหารโปรดของเธอคือช็อกโกแลต และเธอเชื่อในการรับประทานของหวานทุกวัน ขนมปังกล้วยที่มีโปรตีนนั้นอร่อยมากด้วยตัวมันเอง หรือเสิร์ฟพร้อมกับเนยอัลมอนด์ เนยถั่ว ครีมชีสวีแกน เนยฟักทอง หรือนูเทลล่าโฮมเมด

ชิคาโก — อาหารเช้า กลางวัน และเย็นกลายเป็นมื้อเดียวของผู้บริโภคในแต่ละวันไปแล้ว ผู้คนหันมารับประทานของว่างเพื่อแก้ความหิวมากขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุด ผู้บริโภคมากกว่าครึ่งหนึ่ง (55%) รับประทานอาหารว่างระหว่างมื้ออาหารอย่างน้อยวันละสองครั้ง ซึ่งเพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบกับเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตามรายงานแนวโน้มผู้บริโภคของว่างในปี 2018 โดยบริษัทวิจัยในเครือ CSP Technomic ปีนี้นำเทรนด์ใหม่ๆ ของขนมและลูกกวาดมาโจมตีผู้ค้าปลีก ซึ่งบางเทรนด์อาจยังคงดึงดูดลูกค้าไปตามช่องทางขายขนมในปี 2019 แซนด์วิชสลัดไก่ที่ร้าน 7/11 เป็นเมนูโปรดของลูกค้า ทำจากอกไก่หั่นเต๋าผสมกับมายองเนสไขมันต่ำและขึ้นฉ่าย เสิร์ฟบนขนมปังโฮลวีตเพื่อเพิ่มเส้นใย เนื้อสัตว์แปรรูป รวมถึงเนื้อแดดเดียว มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของมะเร็งบางชนิด โดยเฉพาะมะเร็งลำไส้ใหญ่ แม้ว่าถั่วพิสตาชิโอจะมีไขมันสูง แต่ไขมันส่วนใหญ่มาจากไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนและไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ไขมันเหล่านี้สามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีและช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้น ไลโคปีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งมักพบในผักและผลไม้สีชมพูหรือสีแดง มีความเชื่อมโยงกับสุขภาพของหัวใจ สุขภาพดวงตาที่ดี และการป้องกันมะเร็งบางชนิด โดยเฉพาะมะเร็งต่อมลูกหมาก

พนักงานได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีและมีความรู้มากมายเกี่ยวกับสุขภาพ ฟิตเนส และผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาจำหน่าย ดังนั้นคุณจะได้รับความช่วยเหลือที่ดีเยี่ยมจากร้านอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลจริง คุณจะพบได้ในร้านนี้ เนื่องจากเป็นแบรนด์ระดับสากลที่มีขั้นตอนการควบคุมคุณภาพที่เชื่อถือได้ เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ เรามักจะได้สิ่งที่เราจ่ายไป ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับแพทย์ของคุณหรือค้นคว้าข้อมูลของคุณเองเมื่อลงทุนในอาหารเสริมบางชนิด หากคุณเป็นผู้ที่รักสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี คุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการดูผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เกี่ยวกับการออกกำลังกายที่มีให้เลือกมากมายของร้านค้า ฉันพบว่ามีผู้หญิงจำนวนมากที่เริ่มใช้มากกว่า 1 ช้อนต่อวัน ซึ่งอาจเป็นเพราะส่วนผสมหรือการบริโภคโปรตีนมากเกินไป ซึ่งยากที่จะพูด

จากสัญญาณบ่งชี้ทั้งหมด บูมดูเหมือนว่าจะดำเนินต่อไป Morinaga หนึ่งในผู้ผลิตโปรตีนบาร์รายใหญ่ในท้องถิ่นกล่าวว่า กำลังคาดการณ์ว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพและอาหารเสริมโปรตีน เช่น โปรตีนบาร์ จะเติบโตขึ้น 127% ภายในปี 2573 หากคุณรับประทานอาหารที่สมดุล ร่างกายจะสร้างคอลลาเจนได้เพียงพอต่อความต้องการของคุณ การศึกษาเกี่ยวกับอาหารเสริมคอลลาเจนส่วนใหญ่ยังมีน้อย เราจำเป็นต้องมีการศึกษาขนาดใหญ่มากขึ้นเพื่อทำความเข้าใจถึงผลกระทบที่มีต่อสุขภาพ แต่ถ้าคุณต้องการลองใช้ โดยทั่วไปแล้วจะปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง มักจะมาในรูปแบบผงที่คุณสามารถผสมลงในเครื่องดื่มหรือซอสได้ หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดเกี่ยวกับการเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือสามารถนำมารวมกันได้หรือไม่ คำตอบสั้นๆ คือ ใช่ ในทางเทคนิคแล้ว คุณสามารถทานอาหารเสริมทั้งสองชนิดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการลดน้ำหนักของคุณได้ โปรดทราบว่าขนาดที่ให้บริการของเครื่องดื่มโปรตีนนั้นแตกต่างกันไปอย่างมาก ตั้งแต่หนึ่งถ้วยไปจนถึงมากกว่าสองถ้วยสำหรับเครื่องดื่ม และสามารถบรรจุโปรตีนได้ตั้งแต่ 10 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค จนถึงมากกว่า ninety กรัมสำหรับผง พิจารณาปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณเมื่อเลือกอาหารเสริม

ตราบใดที่เครื่องดื่มทดแทนมื้ออาหารของคุณมีฉลากข้อมูลโภชนาการและไม่ใช่ฉลากข้อมูลเสริม คุณสามารถใช้บัตร EBT ในการซื้อได้ แม้ว่าคุณจะไม่สามารถซื้อกาแฟร้อนหรือเครื่องดื่มร้อนอื่นๆ ด้วยสิทธิประโยชน์ของคุณได้ แต่คุณสามารถซื้อเครื่องดื่มเย็นๆ เช่น กาแฟเย็น สมูทตี้ และเครื่องดื่มอัดลมได้ หากมีไว้สำหรับดื่มที่บ้าน คุณสามารถใช้บัตร EBT เพื่อซื้อสินค้าที่มีสิทธิ์ทางออนไลน์จากผู้ค้าปลีกที่เข้าร่วมในรัฐของคุณ แต่โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถใช้บัตรเพื่อชำระค่าอาหารได้เท่านั้น คุณไม่สามารถใช้สิทธิประโยชน์เพื่อชำระค่าจัดส่ง ค่าจัดส่ง หรือค่าธรรมเนียมอื่นๆ ได้

ระดับฮีโมโกลบินที่สูงกว่าปกติสามารถพบเห็นได้ในผู้ที่อาศัยอยู่บนที่สูงและในผู้ที่สูบบุหรี่ ภาวะขาดน้ำทำให้เกิดค่าฮีโมโกลบินสูงเกินจริง ซึ่งจะหายไปเมื่อสมดุลของเหลวกลับคืนมา ภาวะนี้เรียกว่าภาวะโลหิตจางจากการอักเสบหรือโรคโลหิตจางจากโรคเรื้อรัง (ACD) โรคโลหิตจางประเภทนี้เกิดขึ้นในผู้ที่มีภาวะต่างๆ เช่น การติดเชื้อ โรคแพ้ภูมิตัวเอง มะเร็ง และโรคไตเรื้อรัง (CKD) ระดับฮีโมโกลบินต่ำเรียกว่าภาวะโลหิตจางหรือจำนวนเม็ดเลือดแดงต่ำ จำนวนเม็ดเลือดแดงที่ต่ำกว่าปกติเรียกว่าภาวะโลหิตจาง และระดับฮีโมโกลบินสะท้อนถึงตัวเลขนี้ มีหลายสาเหตุ (สาเหตุ) สำหรับโรคโลหิตจาง นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการรักษารูปร่างของเซลล์เม็ดเลือดแดง ในรูปร่างตามธรรมชาติ เซลล์เม็ดเลือดแดงจะมีลักษณะกลมและมีจุดศูนย์กลางแคบคล้ายโดนัทโดยไม่มีรูตรงกลาง ดังนั้นโครงสร้างฮีโมโกลบินที่ผิดปกติจึงสามารถรบกวนรูปร่างของเซลล์เม็ดเลือดแดง และขัดขวางการทำงานและการไหลเวียนของเลือด อย่างไรก็ตาม อาหารเสริมที่ใช้ในการศึกษานี้มีโบรอนในปริมาณเท่ากันกับที่คุณคาดหวังในลูกพรุนประมาณ 1 กิโลกรัม

เป้าหมายของเราคือการวิเคราะห์ความชุกของการบริโภค เพื่ออธิบายประเภทของอาหารเสริมที่ใช้เป็นส่วนใหญ่ เหตุผลหลักในการใช้ และแหล่งที่มาของคำแนะนำของผู้ใช้ห้องออกกำลังกายในโปรตุเกส ซึ่งมีส่วนสนับสนุนในวรรณกรรมที่มีอยู่ในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม มีอาหารมังสวิรัติทางเลือกที่ทำจากผลิตภัณฑ์ เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง และข้าว ทางเลือกเหล่านี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้แลคโตส (ซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์นม) นอกจากนี้ Owyn ยังมีน้ำมันแฟลกซ์ แหล่งของไขมันโอเมก้า 3 และผักใบเขียวที่ให้สารอาหารเพิ่มเติม เช่น เหล็ก แคลเซียม และโพแทสเซียม ซึ่งอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬา

ไม่มีข้อพิสูจน์ว่าคอลลาเจนสามารถรักษาสภาพผิว เช่น กลากหรือโรคผิวหนังภูมิแพ้ได้ แม้ว่าการฉีดคอลลาเจนจะช่วยรักษารอยแผลเป็นจากสิวได้ แต่ไม่มีหลักฐานว่าอาหารเสริมคอลลาเจนสามารถหยุดหรือรักษาสิวได้ และไม่มีการศึกษาใดที่แสดงให้เห็นว่าสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ ในทางกลับกัน แม้ว่า Mass Gainer จะมีระดับโปรตีนในระดับสูงเพื่อส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ แต่ก็ไม่ใช่หน้าที่หลักของอาหารเสริม ด้วยเหตุนี้จึงมีอัตราส่วนโปรตีนต่อสารอาหารหลักอื่นๆ ที่แตกต่างกัน ในทางกลับกัน ปริมาณโปรตีนผง 1-2 ช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภคก็เพียงพอต่อการฝึกฝนของคุณ เนื่องจากโปรตีนผงมีปริมาณแคลอรี่ต่ำกว่า เนื่องจากวัตถุประสงค์หลักคือเพื่อรองรับความต้องการโปรตีนของคุณ

แต่ละแพ็คเกจประกอบด้วยบะหมี่แห้ง 1 ซอง รวมถึงสารปรุงแต่งรสและ/หรือน้ำมันสำหรับปรุงรส 1 ซอง ผู้ซื้อปรุงหรือแช่เส้นบะหมี่ในน้ำร้อนพร้อมเครื่องปรุงก่อนรับประทาน เมื่อบริษัทประกาศการเรียกคืน การถอนตัวของตลาด หรือการแจ้งเตือนเรื่องความปลอดภัย FDA จะประกาศประกาศของบริษัทเป็นบริการสาธารณะ อย.ไม่รับรองทั้งสินค้าหรือบริษัท คอลลาเจนที่สามารถจำแนกทางพันธุกรรมได้มีประมาณ 28 ชนิดที่แตกต่างกัน ห้าประเภทที่พบบ่อยที่สุด ได้แก่ ประเภท I, ประเภท II, ประเภท III, ประเภท IV และประเภท V เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีรสชาติดีผสมในน้ำเพียงอย่างเดียว และยังมีโปรตีนที่บรรจุในซองแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อนำติดตัวไปได้ทุกที่ ผลิตภัณฑ์นี้เป็น USDA ออร์แกนิก ไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง สารให้ความหวานเทียม และสี

มาการองโปรตีนช็อกโกแลต มาการองโปรตีนช็อกโกแลต เคี้ยวหนึบ มะพร้าวสุด ช็อกโกแลตเฮลล่า เพิ่มโปรตีน มาการองไม่ต้องอบ ถูกปากเลยทีเดียว! คอลลาเจนเป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาทุกระดับและทุกความสามารถ แต่ความจริงก็คือ คุณจำเป็นต้องรู้วิธีเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับเป้าหมายของคุณ ดังนั้น,… นอกจากนี้เรายังตรวจสอบให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราเป็นไปตามมาตรฐาน WADA (World Anti-Doping Agency) ที่เข้มงวด ดังนั้นคุณจึงสามารถไว้วางใจ Kinetica Sports เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ คลิกที่นี่เพื่อสมัครรับจดหมายข่าวรายเดือนของเราและรับส่วนลดอันมีค่าสำหรับผลิตภัณฑ์ PediaSure คุณจะได้รับคูปองส่วนลด $3 เพียงสมัครใช้งาน การกล่าวอ้างทั้งหมดที่แสดงในบทความนี้เป็นของผู้เขียนแต่เพียงผู้เดียว และไม่จำเป็นต้องเป็นตัวแทนขององค์กรในเครือ หรือของผู้จัดพิมพ์ บรรณาธิการ และผู้วิจารณ์ ผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่อาจได้รับการประเมินในบทความนี้ หรือการกล่าวอ้างที่อาจทำโดยผู้ผลิต จะไม่รับประกันหรือรับรองโดยผู้จัดพิมพ์

ส้มเป็นแหล่งวิตามินซีอันแสนอร่อย ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ นักวิจัยบางคนเชื่อว่าสารต้านอนุมูลอิสระอาจช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แต่มีหลักฐานที่หลากหลาย หลักฐานเหล่านี้ไม่ได้โดดเด่นนักเนื่องจากการศึกษามีขนาดเล็กมาก แต่คุณสามารถลองใช้สมุนไพรและเครื่องเทศเหล่านี้เป็นชา ในอาหาร หรือเป็นสารสกัดเพื่อดูว่าสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ผู้หญิงระหว่าง eighty ถึง 90% รายงานว่ามีอาการปวดประจำเดือนอย่างเจ็บปวด เกิดขึ้นเมื่อกล้ามเนื้อมดลูกหดตัวเพื่อหลั่งเนื้อเยื่อ

และถ้าคุณหยุดเพียงแค่นั้น คุณก็จะได้อาหารเช้าแพนเค้กโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพ คุณคงเป็นคนประเภทที่ตั้งใจ BrainMD เสนอตัวเลือก “ตั้งค่าและลืมมัน” เพื่อที่คุณจะได้ไม่มีอาหารเสริมที่คุณชื่นชอบหมด บริการจัดส่งการสมัครสมาชิกของเรามีให้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริม BrainMD ทั้งหมด ฮีโมโกลบิน A1c 6% มีความสัมพันธ์โดยประมาณกับระดับน้ำตาลในเลือดเฉลี่ย 135 มก./เดซิลิตร (มิลลิกรัมต่อเดซิลิตร) ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ทุกๆ 1% ที่เพิ่มขึ้นของฮีโมโกลบิน A1c ที่สูงกว่า 6% แสดงถึงระดับน้ำตาลในเลือดเฉลี่ยประมาณ 35 มก./ดล. โรคเคียวเซลล์เป็นภาวะทางพันธุกรรมที่ทำให้คุณภาพของฮีโมโกลบินบกพร่อง ภาวะนี้อาจทำให้ฮีโมโกลบินผิดปกติซึ่งอาจส่งผลให้เซลล์เม็ดเลือดแดงมีรูปร่างผิดปกติ (เคียว) (ดูภาพประกอบ) เซลล์เม็ดเลือดแดงที่ผิดปกติเหล่านี้ไม่สามารถผ่านหลอดเลือดเล็กๆ ได้ง่าย ส่งผลให้ออกซิเจนไม่เพียงพอต่อเนื้อเยื่อของร่างกาย อาหารที่มีพืชเป็นหลักทำให้พืชเป็นศูนย์กลางของจาน เรียนรู้เกี่ยวกับคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเบื้องหลัง …

การผลิตคอลลาเจนจะลดลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นการรักษาปริมาณคอลลาเจนให้คงที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังมีมาตรการความปลอดภัยมากมายเพื่อช่วยป้องกันตัวคุณเองจากผลข้างเคียงข้างต้น Ritual ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความโปร่งใสของส่วนผสมผ่านโปรแกรม Made Traceable™ โดยให้ข้อมูลแหล่งที่มาเกี่ยวกับส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ในผง นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport Certified อีกด้วย โดยผ่านการทดสอบกับสารต้องห้าม โลหะหนัก จุลินทรีย์ และสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นไปได้มากกว่า 250 รายการ ตอนนี้ Sports Organic Pea Protein มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกที่แยกได้ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญทั้งหมดและเป็นมังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง ไม่ใช่จีเอ็มโอ และได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม 250 ชนิดตามประเภทกีฬา เนื่องจากไม่มีรสชาติ เราจึงไม่ชอบมันในตัวเอง ดังนั้นคุณจะต้องผสมมันลงในเชคหรือขนมอบ มันยังมาในช็อคโกแลตและวานิลลา แต่รสชาติเหล่านี้มีสารสกัดจากหญ้าหวานและผลไม้พระซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ

ในการศึกษาหนึ่งกับผู้หญิง one hundred forty คน ครึ่งหนึ่งเพิ่มปริมาณการดื่มน้ำ ในขณะที่อีกครึ่งหนึ่งไม่ได้เพิ่ม ผู้หญิงที่ดื่มน้ำมากขึ้นใช้ยาแก้ปวดน้อยกว่าและรายงานว่าเป็นตะคริวรุนแรงน้อยกว่ากลุ่มที่ไม่เปลี่ยนการดื่มน้ำ การศึกษาที่ตีพิมพ์ซึ่งจัดทำโดยมหาวิทยาลัยโอคลาโฮมา แสดงให้เห็นว่าการบริโภค CELSIUS ระหว่างกิจวัตรก่อนออกกำลังกายช่วยเพิ่มประโยชน์ของการออกกำลังกายเรื้อรังต่อองค์ประกอบของร่างกายและสมรรถภาพหัวใจและทางเดินหายใจ การศึกษาที่ดำเนินการโดยแผนกวิทยาศาสตร์การออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬาของกลุ่มวิจัยโอไฮโอ พบว่าเมื่อเปรียบเทียบเครื่องดื่ม ปริมาณเซลเซียสหนึ่งหน่วยบริโภคมีคุณสมบัติในการเผาผลาญแคลอรี่ ในขณะที่โซดาไดเอทไม่มี

โปรตีนเป็นสารอาหารที่ช่วยลดความอยากอาหารและความหิว ให้กรดอะมิโนเพื่อช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของกระดูก และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญและการเผาผลาญไขมันอีกด้วย บทความต่างๆ ได้รับการคัดเลือกสำหรับการทบทวนหากเป็น (1) เขียนเป็นภาษาอังกฤษ (2) เกี่ยวข้องกับนักกีฬา และ (3) ให้การประเมินเชิงปริมาณของสัดส่วนของนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทใดๆ ตามที่กำหนดโดย DSHEA ปี 1994 [ 2]. มีการตรวจสอบชื่อเรื่องเป็นครั้งแรกและบทคัดย่อได้รับการตรวจสอบหากบทความดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับนักกีฬาและโภชนาการหรืออาหารเสริม มีการดึงข้อความฉบับเต็มของบทความมาหากมีความเป็นไปได้ที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะรวมอยู่ในการสอบสวนนี้ ข้อมูลความชุกเชิงปริมาณอาจอยู่ในเนื้อหาของบทความ ในรูปแบบตาราง หรือนำเสนอเป็นกราฟ ข้อมูลที่นำเสนอในรูปแบบกราฟิกเป็นการประเมิน หากผู้เขียนไม่ได้อ้างอิงถึงความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ แต่มีข้อมูลในบทความเพื่อคำนวณ บทความดังกล่าวและข้อมูลจะถูกรวมไว้ในการทบทวน สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารส่วนใหญ่ ความชุกในการใช้มีความคล้ายคลึงกันในผู้ชายและผู้หญิง ข้อยกเว้นคือผู้หญิงมีสัดส่วนที่มากขึ้นใช้ธาตุเหล็กและผู้ชายมีสัดส่วนที่มากขึ้นใช้วิตามินอี โปรตีน และครีเอทีน

การซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนที่ได้รับการรับรองจาก FDA จะช่วยป้องกันการบริโภคคอลลาเจนที่ปนเปื้อน บริษัทยาบางแห่งอาจใส่สารเคมีเจือปนที่ทำให้คอลลาเจนเสื่อมลงหรือจัดหาคอลลาเจนจากแหล่งที่ปนเปื้อน กรณีของคอลลาเจนที่ปนเปื้อนมักพบได้ทั่วไปในแหล่งคอลลาเจนจากสัตว์ การทำวิจัยตลาดเกี่ยวกับแบรนด์ที่มีอยู่ในตลาดและสำรองข้อมูลนี้ด้วยความเห็นจากแพทย์ของคุณอาจเป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม คนบางกลุ่มอาจมีแนวโน้มที่จะได้รับประโยชน์จากโปรตีนผงมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นประจำหรือเป็นครั้งคราว สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่าการมีโปรตีนมากขึ้นไม่ได้ดีเสมอไป และการบริโภคโปรตีนส่วนเกินโดยไม่ออกกำลังกายแบบฝึกกล้ามเนื้อจะไม่ส่งผลให้กล้ามเนื้อเติบโต เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นรูปแบบหนึ่งของเวย์ที่มีความเข้มข้นสูง โดยมีโปรตีนประมาณ 90% และมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยลง ไอโซเลทมีปริมาณแลคโตสต่ำกว่า จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ไวต่อแลคโตส ทีมนักโภชนาการที่ลงทะเบียนของเราจะตรวจสอบและประเมินอาหารเสริมทุกตัวที่เราแนะนำตามวิธีการเสริมอาหารของเรา จากนั้น นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในคณะกรรมการตรวจสอบผู้เชี่ยวชาญของเราจะตรวจสอบบทความแต่ละบทความเพื่อความถูกต้องทางวิทยาศาสตร์ บลูชีสขึ้นชื่อเรื่องลายหินอ่อนสีฟ้า มีโปรตีน 6.1 กรัมต่อออนซ์ และมีแคลอรี่ 100 แคลอรี่ หินอ่อนเกิดจากการเติม Penicillium ซึ่งเป็นเชื้อราที่ทำให้ชีสมีรสชาติเฉพาะตัว บลูชีสมีเนื้อร่วนและเข้ากันได้ดีกับผลไม้และถั่ว เหมาะสำหรับโรยบนสลัดแสนสดชื่น หรือสำหรับคนชอบเผ็ดนิดหน่อย น้ำสลัดบลูชีสก็ให้รสชาติที่ลงตัว ตรงข้ามกับปีกควายรสเผ็ด

Protein supplements 7-11

ต้นกำเนิดของมะรุมมีมาแต่โบราณ แต่คุณประโยชน์อาจอยู่เหนือกาลเวลา ใช้เป็นยาทางเลือกมานานหลายศตวรรษในประเทศบ้านเกิดอย่างอินเดีย เชื่อกันว่าต้นมะรุมโอลิเฟรามีพลังโดยกำเนิด มากจนมักถูกเรียกว่า “ต้นไม้มหัศจรรย์” แข็งแรง ยืดหยุ่น และสามารถเติบโตได้แม้ในสภาพที่ไม่เอื้ออำนวยที่สุด เช่น ดินที่ไม่ดี ความแห้งแล้ง—มักสูงถึง 30 ฟุตหรือมากกว่านั้น มักใช้ในอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องสำอาง มันถูกมองว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เปลี่ยนแปลงได้ด้วยคุณสมบัติมากมาย ซึ่งเชื่อกันว่าทั้งหมดนี้สามารถป้องกันหรือรักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อหัวใจ ลำไส้ น้ำตาลในเลือด กระบวนการชราภาพ และ มากกว่า. ใบ ผลไม้ ดอก เมล็ด เปลือก และรากของมันสามารถบริโภคในรูปแบบชงหรือสารสกัดได้ และมักจะขายในรูปของผง น้ำมัน ชา และยาเม็ด ไก่มีโปรตีน 35 กรัมในทุก ๆ a hundred กรัมที่ให้บริการ ซึ่งทำให้มีโปรตีนหนาแน่นมากกว่าเนื้อสัตว์หลักอื่นๆ เช่น เนื้อหมูหรือเนื้อวัว ตามข้อมูลของ Australian Chicken Meat Federation นอกจากนี้ Healthline อธิบายว่าเนื้อไก่ three ออนซ์ประกอบด้วยไนอาซิน 51% ของปริมาณไนอาซินที่คุณแนะนำในแต่ละวัน รวมถึงวิตามินบี 6 16% และวิตามินบี 12 10% ซึ่งเป็นวิตามินบีที่จำเป็น three ชนิด “…ซึ่งเล่น บทบาทสำคัญในการผลิตพลังงาน การสังเคราะห์ DNA และสุขภาพสมอง” สุดท้าย ไก่ในปริมาณเท่ากันนี้จะให้ซีลีเนียม 36% ของวันของคุณ ซึ่งเป็นแร่ธาตุที่มีบทบาทสำคัญในทั้งการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันและสุขภาพของต่อมไทรอยด์ การออกกำลังกายแบบกำหนดเป้าหมายและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแสดงให้เห็นความต้านทานต่อการสูญเสียกล้ามเนื้อและกระดูกที่เกี่ยวข้องกับมะเร็ง135 ในขณะที่มีความก้าวหน้าในด้านนี้ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ ขณะนี้ยังไม่มีความเห็นพ้องต้องกันที่ชัดเจนเกี่ยวกับการพัฒนาการออกกำลังกายและการกำหนดโภชนาการที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ การจัดการภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติมเพื่อจัดการกับอุปสรรคที่มีอยู่ รวมถึงการกำหนดองค์ประกอบในอุดมคติของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การระบุความเข้มข้นของการออกกำลังกายที่เหมาะสม และการสำรวจศักยภาพในการใช้ยา โปรตีนเชคได้รับการออกแบบมาเพื่อให้กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิดที่จำเป็นสำหรับการสร้างและบำรุงรักษาโปรตีน พวกมันมักจะอุดมไปด้วยอะมิโนที่สำคัญที่สุดสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งรวมถึงลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน การศึกษาที่มีคุณค่ามานานหลายทศวรรษเผยให้เห็นว่าโปรตีนคุณภาพสูงช่วยสร้างและรักษากล้ามเนื้อ ควบคุมความอยากอาหาร เพิ่มการเผาผลาญ

อาหารประเภทโปรตีนจากสัตว์ (และโปรตีนจากถั่วเหลือง) มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่ร่างกายต้องการในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ หากคุณรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือรับประทานเนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา หรือผลิตภัณฑ์จากนมเพียงเล็กน้อย คุณก็ยังสามารถได้รับทั้งหมด กรดอะมิโนจำเป็นที่ร่างกายต้องการโดยการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวัน Essential Protein Daily Shake 18 มีโซเดียม 290 มิลลิกรัมต่อสกู๊ป ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในการเติมเต็มการสูญเสียเหงื่อระหว่างออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็กและแคลเซียมอยู่บ้าง ปรุงแต่งด้วยสารสกัดจากเมล็ดวานิลลาธรรมชาติ และเพิ่มความหวานด้วยพระภิกษุและ Reb-M (อ้อยหมัก) โดยไม่เติมน้ำตาล แหล่งโปรตีนคือโปรตีนถั่วซึ่งเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แต่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นบางชนิดน้อยกว่า รวมถึง BCAAs เมื่อเทียบกับแหล่งโปรตีนจากนม เช่น เวย์และเคซีน สองสกู๊ปให้ผงโปรตีนจากพืช 15 กรัม ซึ่งมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด นอกจากนี้ยังมีธาตุเหล็ก 5 มิลลิกรัม (ประมาณ 30% ของความต้องการรายวันของคุณ) ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับสารอาหารเพียงพอ โปรดทราบว่าเนื่องจากมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่ว จึงเหมาะที่สุดที่จะเติมลงในสมูทตี้ที่คุณชื่นชอบหรือผสมในแพนเค้กหรือข้าวโอ๊ตสำหรับมื้ออาหารหลังออกกำลังกาย ส่วนผสมนี้ทำจากโกโก้เปรู เกลือหิมาลัย กะทิออร์แกนิก หญ้าหวานและผลไม้เล็กน้อย รวมถึงแหล่งโปรตีนจากพืช 5 ชนิด ได้แก่ ถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเชีย โดยมีให้เลือก 20 ชนิด กรัมของโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภค รวมถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ประกอบด้วยผลไม้และผักผสมกับแอปเปิ้ล แครอท ส้ม แครนเบอร์รี่ เห็ด และมะเขือเทศ ซึ่งให้สารต้านอนุมูลอิสระและเพิ่มสารอาหาร นอกจากนี้ยังมีไขมันจากกะทิและเมล็ดพืช 6 กรัม และไฟเบอร์ three กรัม การศึกษานี้สรุปได้ว่าผู้ใช้ในโรงยิมเป็นผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจำนวนมาก และมีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ชาย อายุน้อย ใช้ผงโปรตีนโดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ รับข้อมูลจากนักโภชนาการที่ลงทะเบียน พิจารณาตนเองว่ามีข้อมูลครบถ้วนและซื้ออาหารเสริมออนไลน์ Muscle Milk พัฒนาผลิตภัณฑ์โปรตีนสำหรับผู้ที่กระตือรือร้นมานานหลายทศวรรษ ผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์นี้ดีมากเนื่องจากมีแคลอรี่ต่ำกว่า ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการลดไขมันโดยไม่สูญเสียมวลกล้ามเนื้อ โปรตีนในเชคนี้มาจากโปรตีนนมที่แยกได้ แต่ไม่มีนม นั่นหมายความว่าหากคุณแพ้แลคโตส คุณจะสามารถบริโภคผลิตภัณฑ์นี้ได้เนื่องจากไม่มีแลคโตส นอกจากนี้ยังเสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็น 6 ชนิด ได้แก่ วิตามินดี แคลเซียม เหล็ก และโพแทสเซียม

ในสภาวะการอักเสบรวมถึงโรคเรื้อรังบางชนิด อาจมีปริมาณธาตุเหล็กในร่างกายเป็นปกติหรือบางครั้งเพิ่มขึ้น แต่มีระดับฮีโมโกลบินในเลือดต่ำ การอักเสบอาจขัดขวางการใช้ธาตุเหล็กที่สะสมไว้เพื่อสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงที่แข็งแรงเพียงพอ ซึ่งนำไปสู่ภาวะโลหิตจาง โรงเรียนสาธารณสุขชาญ “กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียม แร่ธาตุสำคัญ และอิเล็กโทรไลต์ในร่างกายที่มีประจุไฟฟ้าเพียงเล็กน้อย” ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ทำให้หัวใจของคุณเต้นและหดตัวเป็นประจำ พวกเขายังอธิบายด้วยว่าการรับประทานอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงสามารถช่วยควบคุมความดันโลหิตของคุณได้โดยการถ่วงดุลการบริโภคโซเดียมของคุณ โดยระบุว่า “การบริโภคเกลือในปริมาณมากจะเพิ่มความดันโลหิตซึ่งอาจนำไปสู่โรคหัวใจได้ ในขณะที่การบริโภคโพแทสเซียมในปริมาณสูงสามารถช่วยผ่อนคลายหลอดเลือดและขับถ่ายโซเดียมออกมาได้ ขณะเดียวกันก็ลดความดันโลหิตด้วย” สุดท้าย แซนวิชสลัดทูน่าเป็นการผสมผสานระหว่างทูน่าสองชนิด เยลโลว์ฟินและอัลบาคอร์ รวมถึงรสหวาน มัสตาร์ดดิจอน และมายองเนสไขมันต่ำ (คุณเดาเอานะ) ปลาทูน่ามีโปรตีนจำนวนมาก โดยในทูน่ากระป๋อง one hundred กรัมจะมีโปรตีนประมาณ 24 กรัม และมีไขมันต่ำมาก ตามข้อมูลของ BBC Good Food นอกจากนี้ยังมีทอรีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยป้องกันโรคหัวใจ โปรตีนเชคเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือส่งเสริมการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ปั๊มน้ำมันหรือร้านขายยาใกล้บ้านคุณ “โยเกิร์ตอาจเป็นอีกทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ” Heather Eicher-Miller ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัย Purdue กล่าว “แต่ควรระวังการเติมน้ำตาลในบางยี่ห้อ” นมและชีสไขมันต่ำให้วิตามินดี แคลเซียม และโพแทสเซียมเป็นจำนวนมาก และแม้แต่กรีกโยเกิร์ตที่มีไขมันต่ำหรือไม่มีไขมันก็ยังมีโปรตีนมากมาย ไม่ว่าคุณจะกระหายรสช็อกโกแลต ชอบเนยถั่ว หรือชอบรสวานิลลาอยู่เสมอ มีบางอย่างรอคุณอยู่ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีรูปแบบของช็อกโกแลต วานิลลา และเนยถั่วเป็นอย่างน้อย

การอดอาหารแบบสลับวันเป็นรูปแบบการอดอาหารแบบไม่ต่อเนื่องที่รุนแรง และอาจไม่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นหรือผู้ที่มีอาการป่วยบางประการ การอดอาหารประเภทนี้ในระยะยาวอาจเป็นเรื่องยาก โดยปกติแล้ว ผู้คนจะแยกวันอดอาหารในสัปดาห์นั้น ตัวอย่างเช่น พวกเขาอาจอดอาหารในวันจันทร์และพฤหัสบดี และรับประทานอาหารเป็นประจำในวันอื่นๆ ควรมีวันที่ไม่อดอาหารอย่างน้อย 1 วันระหว่างวันอดอาหาร การอดอาหารเป็นระยะเกี่ยวข้องกับการงดรับประทานอาหารทั้งหมดหรือบางส่วน การอดอาหารเป็นช่วงมีหลายวิธีที่แตกต่างกันไปตามจำนวนวันอดอาหารและปริมาณแคลอรีที่อนุญาต หน่วยงานรัฐบาลที่แยกจากกันมีหน้าที่รับผิดชอบในการปกป้องแหล่งอาหารส่วนต่างๆ คลิกที่หน้าของเอเจนซี่ด้านล่างเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเรียกคืนและการระบาด หน่วยงานสาธารณสุขของรัฐหรือท้องถิ่นของคุณอาจแสดงรายการการเรียกคืนและการแจ้งเตือนการระบาดเฉพาะของรัฐบนเว็บไซต์ของตน

เมื่อเลือกโปรตีนเชค ให้คำนึงถึงปริมาณโปรตีน แหล่งโปรตีน ส่วนผสม และราคา เราทดสอบและทดลองใช้โปรตีนเชคและผงบรรจุขวดที่ทำไว้ล่วงหน้าเพื่อแนะนำตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการโปรตีนของคุณ หากคุณต้องการเพิ่มโปรตีน โปรตีนเชคอาจเป็นวิธีที่รวดเร็วและสะดวกที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการของคุณได้ นพ. โบห์ลิงกล่าวว่า “ผู้ที่อาจได้รับประโยชน์จากโปรตีนเชคได้แก่ผู้ที่ไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารเนื่องจากข้อจำกัดด้านอาหาร ผู้ที่พยายามลดน้ำหนัก หรือใครก็ตามที่พยายามสร้างกล้ามเนื้อ” นอกจากนี้ โปรตีนเชคยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหาอาหารเช้าหรือของว่างที่มีโปรตีนสูงระหว่างเดินทาง สารอาหารรองและสารต้านอนุมูลอิสระที่พบในมะรุมสามารถช่วยปกป้องร่างกายจากการติดเชื้อและโรคต่างๆ นอกจากนี้ การศึกษาบางชิ้นยังแสดงให้เห็นว่าพืชชนิดนี้สามารถเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและเพิ่มการผลิตเซลล์เม็ดเลือดขาวได้อย่างไร เลือกยี่ห้อและรสชาติของผงโปรตีนที่คุณรู้ว่าชอบ ฉันมักจะใช้ผงโปรตีนถั่วที่ไม่ปรุงรสและไม่หวาน (เช่นผงโปรตีนนี้) เพราะฉันพบว่าผงโปรตีนปรุงแต่งหลายชนิดมีรสที่ค้างอยู่ในคอเทียม การศึกษาขนาดเล็กศึกษาผลของรูปแบบการอดอาหารนี้ในผู้หญิงที่มีน้ำหนักเกิน 23 ราย ในรอบประจำเดือนหนึ่ง ผู้หญิงจะสูญเสียน้ำหนักตัว four.8% และไขมันในร่างกายทั้งหมด 8.0% อย่างไรก็ตาม การวัดเหล่านี้กลับมาเป็นปกติสำหรับผู้หญิงส่วนใหญ่หลังจากรับประทานอาหารตามปกติเป็นเวลา 5 วัน

ฉันสามารถทำอาหารได้ง่ายๆ ในอพาร์ทเมนต์ชั่วคราวและมักจะทำบ่อยๆ แต่มื้ออาหาร 7-11 มื้อก็เป็นทางเลือกที่ดีทุกครั้งที่ฉันยุ่งเกินกว่าจะทำอาหารหรือไม่อยากทำอาหารเลย เมื่อฉันมาญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมปี 2022 ฉันอยู่ที่นี่เพียงสองสัปดาห์เท่านั้น นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันกลับมานับตั้งแต่ประเทศนี้ยกเลิกข้อจำกัดการเดินทางเมื่อเกือบสามปีก่อน ฉันจึงตัดสินใจไม่ปิดกั้นตัวเอง ฉันดื่มด่ำไปกับอาหารจานโปรดของฉันอย่างละทิ้ง

เวย์โปรตีนแตกต่างจากผงอื่นๆ ตรงที่มีส่วนประกอบซึ่งพบว่ามีประโยชน์เพิ่มเติมต่อประสิทธิภาพการทำงานและสุขภาพที่ดี CLA (กรดคอนจูเกตไลโนเลอิก) ช่วยป้องกันมะเร็งและปรับปรุงสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด หากคุณยังใหม่กับผงโปรตีน ให้คงรสชาติพื้นฐานที่ทุกคนชื่นชอบ เช่น วานิลลา ช็อคโกแลต และสตรอเบอร์รี่ หลายครั้งที่รสชาติเค้กวันเกิดที่แปลกใหม่นั้นมีสารปรุงแต่งมากมายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์นั้น และคุณอาจพบว่ารสชาตินั้นไม่ตรงกับที่คุณหวังไว้ เพื่อสรุปข้อมูลดิบ มีการสร้างตารางหลักสองตาราง ตารางหนึ่งอธิบายวิธีการที่ใช้โดยการศึกษาแต่ละครั้ง (ดูตารางที่ S1 ในวัสดุเสริมอิเล็กทรอนิกส์ (ESM)) อีกตารางหนึ่งมีความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่รายงานบ่อยที่สุด (ดูตาราง S2 ใน ESM) สถิติสรุปคือเปอร์เซ็นต์ของนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง ข้อมูลที่ดึงมาจากการศึกษาแต่ละครั้งคือ (1) จำนวนนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใดชนิดหนึ่ง และ (2) จำนวนนักกีฬาในกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด การหารค่าแรกด้วยค่าหลังแล้วคูณด้วย 100 % ทำให้เกิดความชุกของการใช้เป็นเปอร์เซ็นต์ ข้อมูลจากการศึกษาจำนวนหนึ่งจำเป็นต้องมีการคำนวณใหม่ เนื่องจากผู้เขียนแสดงข้อมูลเป็นเปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แทนที่จะเป็นเปอร์เซ็นต์ของกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด อย่างไรก็ตาม ความต้องการแคลอรี่ในการลดน้ำหนักส่วนบุคคลและเป้าหมายการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันนั้นขึ้นอยู่กับขนาด อายุ และระดับกิจกรรมของคุณ ตั้งเป้าที่จะลดการบริโภคในปัจจุบันลงประมาณ 500-1,000 แคลอรี่ต่อวัน เพื่อลดน้ำหนักได้ประมาณ 1-2 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ตามจุดยืนของสมาคมโภชนาการการกีฬานานาชาติ การกินโปรตีนเป็นกรัมทุกๆ 3-4 ชั่วโมงตลอดทั้งวัน และการบริโภคเคซีนโปรตีนเป็นกรัมก่อนนอนจะช่วยกระตุ้นการสร้างกล้ามเนื้อและเพิ่มการเผาผลาญของร่างกาย

การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้อาจให้ประโยชน์ เช่น การลดไขมัน สุขภาพที่ดีขึ้น และอายุยืนยาวขึ้น ผู้เสนออ้างว่าโปรแกรมการอดอาหารเป็นช่วงนั้นง่ายต่อการรักษามากกว่าการควบคุมแคลอรี่แบบดั้งเดิม มีการใช้แนวทางที่คล้ายกันในการใช้อาหารเสริมที่มีจำหน่ายในท้องตลาดในการวิจัยก่อนหน้านี้ เช่น เพื่อทดสอบผลกระทบของการแทรกแซงโปรไบโอติกต่อความเสี่ยงและเวลาที่ต้องการ (49) หรือโดยการใช้ผลิตภัณฑ์นมหมักเพื่อสำรวจอิทธิพลต่อการทำงานของสมอง (58) เท่าที่เราทราบ มีการศึกษาก่อนหน้านี้เพียงงานเดียวเท่านั้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด จากนั้นจึงวัดผลกระทบของการจัดการกับไมโครไบโอม ในการศึกษานี้ ผู้เข้าร่วมได้รับการสุ่มให้อยู่ในกลุ่มโปรไบโอติก ยาหลอก หรือกลุ่มที่ไม่มีการแทรกแซง พวกเขาพบการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในไมโครไบโอมหลังจากการแทรกแซงของโปรไบโอติกที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพในงานจดจำอารมณ์ (48) ดูเหมือนว่าอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูงจะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวันจริงๆ ด้วยเหตุนี้ นี่คือสูตรง่ายๆ ของ Barboza สำหรับวาฟเฟิลโปรตีนสูงโดยใช้ผงโปรตีนจากพืช

เนื่องจากตัวเลือกนี้ไม่ปรุงแต่งและไม่ทำให้หวาน จึงสามารถเติมผงโปรตีนนี้ลงในอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ เพื่อเพิ่มการบริโภคโปรตีนของคุณโดยไม่ต้องมีรสที่ค้างอยู่ในคอเหมือนผงบางชนิด ป่านใช่! Max Protein เป็น USDA Organic ที่ผ่านการตรวจสอบจากโครงการที่ไม่ใช่ GMO และได้รับการรับรองโคเชอร์ Manitoba Harvest ยังเป็น B-Corp ที่ได้รับการรับรองอีกด้วย โปรดทราบว่าผู้ทดสอบบางคนพบว่าพื้นผิวมีเม็ดหยาบเล็กน้อยและมีเนื้อหยาบ พร้อมรสชาติคล้ายถั่วที่เป็นเอกลักษณ์ ผสมกับกล้วย ผลไม้และนมอื่นๆ ได้ตามต้องการ เราขอขอบคุณที่ได้รับการรับรอง Informed Choice จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬา การให้บริการสองสกู๊ปแต่ละครั้งประกอบด้วย a hundred thirty แคลอรี่ โปรตีน 25 กรัม ไขมัน 2 กรัม และคาร์โบไฮเดรต 3 กรัมโดยไม่เติมน้ำตาล และแคลเซียม 45% ต่อวัน บรีเป็นชีสชนิดนิ่มที่มีปริมาณโปรตีนค่อนข้างสูง เป็นวัตถุดิบหลักของชีสและแครกเกอร์หลายชนิด ทำจากนมวัวและมีโปรตีน 5.9 กรัมต่อออนซ์ หรือ 6.2 กรัมต่อ 100 แคลอรี่ Brie เข้ากันได้ดีกับแครกเกอร์โฮลเกรนและผักแท่ง แต่เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวลของมันจะเน้นเป็นพิเศษเมื่อรวมกับอาหารที่เป็นกรด เช่น ลูกแพร์ แอปเปิ้ล และองุ่น พาร์เมซานเป็นชีสที่มีโปรตีนสูงยอดนิยม โดยมีโปรตีน 10.1 กรัม (กรัม) ต่อออนซ์ (ออนซ์) หรือ 9.1 กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ รสชาติถั่วอันทรงพลังของมันไม่มีใครเทียบได้ มีชื่ออย่างเป็นทางการว่า Parmigiano Reggiano และมีสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพ เช่น พรีไบโอติก แบคทีเรียโปรไบโอติก วิตามิน และเกลือแร่ ซึ่งมีส่วนดีต่อสุขภาพโดยรวมและการป้องกันโรค แม้ว่าเราจะไม่ใช่แฟนตัวยงของส่วนผสมบางอย่าง เช่น คาราจีแนน แต่เราชอบที่เชคนี้บรรจุโปรตีนจากพืชวีแก้น 17 กรัมลงในภาชนะที่สามารถโยนลงในกระเป๋าทำงานหรือกระเป๋าออกกำลังกายของคุณได้ แร่ธาตุที่จำเป็นจำนวนมากถือเป็นโบนัสเมื่อคุณเดินทางและไม่มีเวลานั่งรับประทานอาหารที่สมดุล

ปริมาณโปรตีนที่แนะนำต่อวันสำหรับผู้บริโภคที่อยู่ประจำคือโปรตีนขั้นต่ำ 0.8 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม หรือ zero.36 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่แนะนำให้ใช้ตัวเลขเหล่านี้มากกว่าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริโภคโปรตีน เพื่อช่วยสร้างและรักษามวลร่างกายที่ไร้ไขมัน และเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สำหรับผู้ที่ออกกำลังกายในระดับปานกลาง เป้าหมายที่ดีคือโปรตีน 1.3 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เวย์โปรตีนทำจาก Truly Grass Fed ซึ่งหมายความว่าได้รับการยืนยันแล้วว่าวัวที่ผลิตนมกินตามที่ธรรมชาติต้องการ Legion Whey เป็นหนึ่งในเวย์โปรตีนที่เราชื่นชอบเมื่อพูดถึงรสชาติ “มันเหมือนกับก้นชาม Cinnamon Toast Crunch ที่ซีเรียลพักอยู่สักพัก” Anthony O’Reilly ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองกล่าวในการรีวิวเวย์โปรตีน Legion ของเรา นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Perry Nix ยังชื่นชอบโปรตีนผง Nutricost อีกด้วย “แต่ละมื้อประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม ซึ่งมีปริมาณมากสำหรับกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อเพื่อสร้างและซ่อมแซมมวลกล้ามเนื้อ” เธอกล่าว Ritual ยังมีแคลอรี่ต่ำกว่าอาหารเสริมโปรตีนมังสวิรัติอื่นๆ ที่มักใช้โปรตีนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ข้อเสียประการหนึ่งคือบริษัทเป็นบริษัทที่สมัครสมาชิก แม้ว่าคุณจะมีเวลา 30 วันในการรับเงินคืนหากคุณตัดสินใจว่ามันไม่เหมาะกับคุณ เป็นผงโปรตีนวีแกนจากหลายแหล่งที่ทำจากโปรตีนถั่ว เมล็ดฟักทอง เมล็ดทานตะวันออร์แกนิก และอัลฟัลฟาที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด โปรตีนสมบูรณ์ เช่น โปรตีนที่ได้มาจากเวย์ เคซีน หรือไข่ขาว ช่วยให้ร่างกายดูดซึมและใช้แหล่งโปรตีนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เนื่องจากมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิด

ตอนที่ฉันเขียนคู่มือเกี่ยวกับผงโปรตีนที่มีรสชาติดีที่สุด XWERKS Grow อยู่ในอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรสชาติที่น่าเชื่อถือ และเรามีผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์หลายราย (รวมถึงตัวฉันเองและนักเขียนอาวุโสและผู้ฝึกสอนส่วนตัวที่ได้รับการรับรอง Anthony O’Reilly) ทดสอบและ สนุกกับพวกเขา นอกจากรสชาติและเนื้อสัมผัสของผงโปรตีนนี้แล้ว ผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรายังชื่นชอบความโปร่งใสของผลิตภัณฑ์ที่คุณได้รับจาก Transparent Labs (จึงเป็นที่มาของชื่อ) เราชอบที่จะรู้สึกมั่นใจว่าสิ่งที่เราเห็นคือสิ่งที่เราได้รับ และเราไม่ต้องกังวลกับวิธีปฏิบัติในการผลิตที่ไม่ดี การจัดหาผลิตภัณฑ์ที่ไม่ชัดเจน หรือส่วนผสมที่น่าสงสัย ดังที่กล่าวไปแล้ว ต้องขอบคุณบัญชีรายชื่อผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ที่ระบุตัวผู้หญิงและความรู้เกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิง เราจึงสามารถแนะนำผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิงได้ The Fit Club ในป่าตองจำหน่ายเวย์โปรตีนไอโซเลท one hundred pc ฉันไม่รู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่คุณต้องการหรือเปล่า เจ้าของเป็นชาวอเมริกัน และอาจเข้าถึงผ่านซัพพลายเออร์ของเขาได้ หากคุณต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป บนถนนราชอุทิศ ตรงข้ามนวดคริสติน ติดกับวอเตอร์เวิลด์

ข้อควรพิจารณาอย่างหนึ่งในการอภิปรายระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชเกี่ยวข้องกับปริมาณกรดอะมิโน คุณสามารถนึกถึงกรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน เมื่อคุณย่อยโปรตีน มันจะแตกตัวออกเป็นกรดอะมิโนแต่ละตัว จากนั้นเปลี่ยนรูปเป็นโปรตีนอื่นๆ ที่ช่วยให้ร่างกายของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง [22, 23] อาหารเสริมโปรตีนอาจทำให้ท้องเสีย เช่น มีลมในท้องหรือท้องอืดในบางคน หากคุณแพ้แลคโตสหรือแพ้โปรตีนจากนม คุณอาจต้องการเลือกใช้โปรตีนเชคจากพืช หากคุณเป็นโรคไต คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนใช้โปรตีนเชค ฮัมมูสเป็นแหล่งโปรตีน ไฟเบอร์ และธาตุเหล็กจากพืชที่ดี การศึกษาแนะนำว่าฮัมมูสและ/หรือส่วนประกอบหลักของถั่วชิกพี สามารถช่วยปรับปรุงระดับน้ำตาลในเลือด ความอยากอาหาร และระดับคอเลสเตอรอลหลังอาหารได้ การเปลี่ยนอาหารที่มีไขมันอิ่มตัว โซเดียม หรือน้ำตาลสูงด้วยฮัมมูสสามารถปรับปรุงคุณภาพอาหารและปริมาณสารอาหารได้อีกด้วย

การศึกษานี้ดำเนินการโดยใช้การออกแบบคู่ขนานแบบสุ่ม อำบอดเดี่ยว ควบคุมด้วยยาหลอก (รูปที่ 1) ผู้เข้าร่วมการทดลองได้รับการสุ่มให้ดื่มน้ำปรุงแต่งน้ำตาล 250 มล. (ควบคุม CHO; Country Time Berry Lemonade 31 กรัม, H.J. Heinz Company Brands LLC. Mendota Heights, MN) น้ำ 250 มล. ที่น่าสนใจคือ เมื่อเราแบ่งชั้นข้อมูลตามประเภทของการบริโภคโปรตีนเพิ่มเติม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตในความดันโลหิตของผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนนมจากอาหารทั้งมื้อ ในทางตรงกันข้าม ผู้ที่บริโภคโปรตีนนมจากอาหารเสริมพบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างเห็นได้ชัด การค้นพบนี้สมเหตุสมผลเนื่องจากทั้งเคซีนและเวย์โปรตีนเสริมอยู่ในรูปแบบเข้มข้น จึงมีโปรตีนและเปปไทด์มากกว่านมทั่วไป ตามที่กล่าวไว้ ปริมาณโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้นอาจช่วยลดความดันโลหิตได้ ดังนั้นเราจึงตั้งสมมติฐานว่ายิ่งปริมาณโปรตีนและเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงเท่าไร ความดันโลหิตตกก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น โปรตีนจากพืชโดยรวมมี EAA ทั้งหมดน้อยกว่าเวย์และเคซีนที่แยกได้ [7] ในบรรดาโปรตีนจากพืช โปรตีนถั่วมีระดับ EAA สูงสุด และยังมีกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นมากพอๆ กับเวย์ [7] นอกเหนือจากปริมาณ EAA โดยรวมแล้ว ปริมาณกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในผงโปรตีนอาจมีความสำคัญขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ

อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่า Owyn ให้ความหวานด้วยพระภิกษุซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่ไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ ดังนั้นเชคจึงมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 10 กรัมเท่านั้น หากคุณใช้การเขย่านี้เพื่อฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น กล้วย เพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวได้อย่างเพียงพอและเติมพลังงานที่สะสมไว้ กะเพราหมู 7-11 1 จาน มีแคลอรี่ทั้งหมด กิโลแคลอรี โปรตีน กรัม คาร์โบไฮเดรต กรัม และอ้วนจี วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีระงับความหิว สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หรือเติมพลังในการออกกำลังกาย โปรตีนบาร์ RXBAR เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ซีลีเนียมช่วยให้ร่างกายสร้างโปรตีนที่เรียกว่าเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระที่สามารถปกป้องเซลล์จากความเสียหาย หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าอาจช่วยป้องกันมะเร็งบางชนิดและปกป้องร่างกายจากพิษของโลหะหนักและสารอันตรายอื่นๆ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันข้อค้นพบเหล่านี้ กรีกโยเกิร์ตธรรมดาไร้ไขมันหนึ่งภาชนะให้พลังงานประมาณ 92 แคลอรี่และมีโปรตีน 16 กรัม (กรัม) นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแคลเซียม วิตามินบี 12 ไรโบฟลาวิน และซีลีเนียมที่ดีอีกด้วย ผลไม้สดมีแคลอรี่ ไขมัน และโซเดียมต่ำ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งสารอาหารที่ดี เช่น โพแทสเซียม ไฟเบอร์ โฟเลต และวิตามินซี ซึ่งอาหารจำนวนมากขาด

การวิจัยก่อนหน้านี้ชี้ให้เห็นว่าไมโครไบโอมในลำไส้มีการเปลี่ยนแปลงในสภาวะทางคลินิกที่เชื่อมโยงกับกระบวนการที่ส่งผลต่อสังคม เช่น ภาวะซึมเศร้า ความวิตกกังวล และออทิสติก (8, 14, 15) แต่หลักฐานส่วนใหญ่มีความสัมพันธ์กัน ที่นี่เราแสดงให้เห็นว่าการทดลองยักย้ายองค์ประกอบของไมโครไบโอมได้เปลี่ยนแปลงการตัดสินใจทางสังคมในผู้เข้าร่วมชายที่มีสุขภาพดี โดยชี้ไปที่บทบาทเชิงสาเหตุและในวงกว้างของไมโครไบโอมสำหรับการรับรู้และพฤติกรรมทางสังคม ซึ่งโดยทั่วไปจะมีการเปลี่ยนแปลงในเงื่อนไขทางคลินิกที่กล่าวถึงข้างต้น การศึกษาในอนาคตสามารถทดสอบได้ว่าไมโครไบโอมในลำไส้สามารถใช้เป็นเป้าหมายสำหรับการแทรกแซงเพื่อปรับปรุงการตัดสินใจทางสังคมด้านสุขภาพและโรคได้หรือไม่ ประกอบด้วยส่วนผสมหลัก 4 ชนิด ได้แก่ เนยถั่ว ไข่ ผงโปรตีน และน้ำตาล บวกกับสิ่งพิเศษบางอย่าง เช่น เบกกิ้งโซดา วานิลลา และช็อคโกแลตชิป การศึกษาเหล่านี้ได้แสดงหลักฐานว่าการออกกำลังกายแบบจีนโบราณสามารถปรับปรุงสมรรถภาพทางกาย ความสมดุล และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ ปัจจุบันหลักฐานยังมีจำกัดและขัดแย้งกัน โดยเน้นย้ำถึงความจำเป็นในการทดลองทางคลินิกที่มีคุณภาพสูงขึ้น เพื่อตรวจสอบประโยชน์ที่เป็นไปได้ของการออกกำลังกายแบบจีนโบราณในประชากรกลุ่มนี้เพิ่มเติม เออร์วิง เท็กซัส —7-Eleven Inc. เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มใหม่เกือบ 100 รายการในร้านค้า one hundred twenty five แห่งในลอสแองเจลิส โดยเป็นส่วนหนึ่งของ “Sips” ใหม่ ผลิตภัณฑ์นี้มีเส้นใยอาหาร ซึ่งการวิจัยชี้ให้เห็นว่าสามารถส่งเสริมการลดน้ำหนักและช่วยให้บุคคลยึดติดกับอาหารของตนเองได้ อาจเป็นเพราะเส้นใยใช้เวลาในการย่อยนานกว่า ช่วยให้ผู้คนรู้สึกอิ่มนานขึ้น

“เราไม่ต้องการให้ผู้ค้ารายย่อยและรายใหม่ถูกคุกคามจากขนาดของ 7-Eleven” Harkness กล่าว “7-Eleven มองหาบริษัทที่มีนวัตกรรมอยู่เสมอซึ่งมีผลิตภัณฑ์สดใหม่ เป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ หรือมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งอาจกลายเป็นเทรนด์อาหารสำคัญลำดับต่อไป เรากระตือรือร้นที่จะได้เห็นประสิทธิภาพของแบรนด์เหล่านี้บนชั้นวางของเราและ หวังว่าจะได้รับการติดต่อจากลูกค้าโดยตรงเกี่ยวกับสินค้าใหม่เหล่านี้ในประเภทต่างๆ” การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากงาน Next Up ล่าสุดของ 7-Eleven ซึ่งเปิดโอกาสให้แบรนด์เกิดใหม่ได้แสดงผลิตภัณฑ์ของตนโดยหวังว่าจะวางบนชั้นวางของ 7-Eleven มีแบรนด์มากกว่า 300 แบรนด์ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรม และ 7-Eleven ตอบรับ 70 แบรนด์ที่จะเข้าร่วม ในจำนวนนั้น 7-Eleven เลือก 31 แบรนด์เพื่อทดสอบการเปิดตัวในลอสแอนเจลิส กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่มีไว้สำหรับ “นักทานของว่างเพิ่มพลัง ผู้ที่รับประทานอาหารอย่างจำกัด และใครก็ตามที่กำลังมองหาวิธีที่จะรวมการจิบและของว่างที่มีประโยชน์ใช้สอยได้ดียิ่งขึ้นสำหรับคุณ เพื่อเติมพลังขณะเดินทาง” 7-Eleven กล่าว บุคคลควรพูดคุยกับแพทย์ก่อนเปลี่ยนอาหารเพื่อลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมดจากการรับประทานอาหาร อันที่จริง การศึกษาในปี 2019 รายงานว่าสูตรและจังหวะการบริโภคโปรตีนมีความสำคัญมากกว่าปริมาณโปรตีนที่คนเรารับประทาน หากบุคคลหนึ่งพยายามลดน้ำหนักด้วยการเปลี่ยนมื้ออาหาร พวกเขาควรแน่ใจว่าพวกเขายังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นตามปริมาณที่แนะนำในแต่ละวัน

KLEAN Isolate ได้รับการรับรอง NSF สำหรับการเล่นกีฬา ซึ่งเป็นองค์กรบุคคลที่สามที่รับรองว่าผลิตภัณฑ์มีสิ่งที่ฉลากระบุ และไม่มีสารปนเปื้อนที่เป็นอันตรายหรือสารต้องห้ามในกีฬา Sarah Anzolar, MS, RD เป็นนักโภชนาการภาคเอกชนที่ทำงานเป็นนักเขียนอิสระ นักพัฒนาสูตรอาหาร ช่างภาพอาหาร และที่ปรึกษาด้านแบรนด์ ชีสโคลบีหั่นลูกเต๋าเข้ากันได้ดีกับผลไม้ เช่น แอปเปิ้ลและลูกแพร์ เป็นของว่างยามเที่ยงหรือละลายบนอาหารจานอุ่นๆ เช่น เบอร์เกอร์และคาสเซอโรล กรมวิชาการเกษตรบริการอาหารและโภชนาการของสหรัฐอเมริกา (2018) การกำหนดอาหาร – อาหารที่มีสิทธิ์ (ไม่รวมบริการอาหาร) คุณสามารถซื้ออาหารทะเลสดพร้อมสิทธิประโยชน์ SNAP ของคุณ ซึ่งรวมถึงหอยที่มีชีวิต เช่น กุ้งล็อบสเตอร์ กุ้ง และหอยกาบ รวมถึงปลามีชีวิตที่แยกออกจากน้ำ นอกจากนมผงสำหรับทารกแล้ว คุณยังสามารถใช้สิทธิประโยชน์ของ SNAP ในการซื้อซีเรียล น้ำผลไม้ และอาหารทารกเพื่อให้ลูกน้อยของคุณได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม คุณประโยชน์มีมากกว่ารสชาติที่อร่อย เกาดาอัดแน่นไปด้วยโปรตีนอันทรงพลังในทุกมื้อ โดยมีโปรตีนประมาณ 7 กรัมต่อออนซ์ และให้พลังงาน one hundred แคลอรี่ เป็นครีมชีสที่ละลายได้อย่างสวยงามกับสตูว์ พริก และปานินี่ โรมาโนชีสมีโปรตีน 9 กรัมต่อออนซ์ หรือ eight.2 กรัมต่อ one hundred แคลอรี่ โรมาโนอิตาเลียนเรียกว่า Pecorino ทำจากนมแกะและมีรสเค็มจัดจ้าน อย่างไรก็ตาม พันธุ์ในประเทศที่ทำจากนมวัวจะมีรสชาติอ่อนกว่า เป็นท็อปปิ้งยอดนิยมสำหรับอาหารอิตาเลียนหลายชนิด เช่น พาสต้าและซิติอบ แต่ก็สามารถนำมาขูดบนซุปและสลัดได้เช่นกัน ไม่พบความแตกต่างที่มีนัยสำคัญด้านอายุ ส่วนสูง น้ำหนัก เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย มวลที่ปราศจากไขมัน และเส้นรอบวงต้นขาเริ่มต้นระหว่างกลุ่ม (ตารางที่ 1) เนื่องจากความล้มเหลวในการตอบสนองแรงบิดไอโซเมตริกสูงสุดที่ลดลง ≥10% ตาม ECC อัตราความสำเร็จของการศึกษาคือ 70% (14/20), 80% (16/20) และ 85% (17/20) สำหรับ CHO, PRO, และกลุ่ม PRO   AO ตามลำดับ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างกลุ่มต่างๆ ในช่วงเริ่มต้นการทดสอบ ECC

หากคุณไม่อยากทานอาหาร 7-Eleven มีวิธีให้คุณเพลิดเพลินกับของว่างง่ายๆ เพียงไม่กี่จิบ แบรนด์ดั้งเดิม 7-Select มีน้ำผลไม้สกัดเย็นหลากหลายรสชาติ เช่น เบอร์รี่ ผู้ผลิตแต่ละรายจะมีชุดคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับปริมาณและความถี่ในการเขย่า เมื่อคนอยากดื่มเชคก็ต้องเขย่าขวดก็พร้อมดื่มแล้ว คอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนของ Vital Protein ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพของข้อต่อ กระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็น เส้นเอ็น เล็บ และเส้นผม มีการศึกษาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับวิธีการที่สุขภาพลำไส้ของเราส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราแนะนำ 1st Phorm Vegan Power Pro สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสมองที่สองของตนเอง นอกจากจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน ตลอดจนสารให้ความหวานและสีย้อมสังเคราะห์แล้ว ยังมาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารที่ช่วยในการย่อยอาหารอีกด้วย ต้นทุนที่เหมาะสมที่สุด 10 ปอนด์ พร้อมอากร 37% ประมาณ 3800 บาท ฉันไม่เคยเห็นโปรตีนราคาถูกกว่าในประเทศไทยเลย

ด้วยโปรตีน 7.3 กรัมต่อออนซ์และ 100 แคลอรี่ โพรโวโลนจึงเป็นชีสกึ่งแน่นของอิตาลีที่สร้างรายชื่อพันธุ์ที่มีโปรตีนสูงได้อย่างง่ายดาย เนื้อครีมและรสชาติที่เกือบจะหวานทำให้เป็นส่วนผสมที่น่าตื่นเต้นสำหรับสูตรอาหารคาวมากมาย เราขอขอบคุณ Chelsea Norton สำหรับความช่วยเหลือทั้งหมดของเธอในการสรรหาอาสาสมัคร การทดสอบ และการรวบรวมข้อมูล ขอขอบคุณผู้เข้าร่วมการศึกษาทุกท่านที่สละเวลามาศึกษาวิจัยในครั้งนี้ ประเมินอาการปวดกล้ามเนื้อโดยใช้ Visual Analog Scale (VAS) [31] VAS ประกอบด้วยเส้นแนวนอนยาว a hundred มม.

ฉันแนะนำให้ลองคิทแคทรสชาติพิเศษของญี่ปุ่น เช่น ซอลต์เลมอน หรือคุณสามารถเลือกทานชีสเค้กที่ห่อด้วยคุกกี้หรือเค้กช็อคโกแลตชิ้นใหญ่ซึ่งมีเนื้อเหนียวและชุ่มชื้นอย่างน่าประหลาดใจสำหรับขนมในห่อ ในสหรัฐอเมริกา ฉันพบว่าร้านสะดวกซื้อหลายแห่งขายอาหารที่ค่อนข้างธรรมดาและพอใช้ได้ เช่น ฮอทดอกหรือพิซซ่าชิ้นเปียก ซึ่งฉันไม่อยากกินเลย คุณจะไม่เพียงแค่พบอาหารปั๊มน้ำมันทั่วไปที่นี่เท่านั้น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่นำเสนอใน Glamour ได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างเป็นอิสระ อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณซื้อสินค้าผ่านลิงก์ร้านค้าปลีกของเรา เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร เธอได้ช่วยลูกค้าหลายสิบรายเปลี่ยนนิสัยการกินและพัฒนาวิถีชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตนเอง เพื่อให้พวกเขาสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขาได้ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการรับประทานอาหารที่ดีกว่า อาจเป็นเรื่องยากเกินไปที่จะเลือกตัวเลือกของว่างที่สมดุลเมื่อมีของว่างมากมายบนชั้นวาง!

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีส่วนผสมเดียว และอาจผสมผลิตภัณฑ์นี้กับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจะอยู่ด้านล่างสุดของรายการของเรา โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร ProHydrolase กล่าวว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมและการใช้กรดอะมิโน อย่างไรก็ตาม มีงานวิจัยเล็กๆ เพียงหนึ่งชิ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่สำรวจทฤษฎีนี้ แต่ไม่พบประโยชน์ใดๆ ที่กล่าวว่าไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ดังนั้นแม้ว่ามันอาจจะไม่มีประโยชน์ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยมีส่วนผสมน้อยที่สุด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การละลายชีสสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารต่างๆ เช่น พาสต้า ซุป และปานินี ฮาร์ดชีสเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบอร์ดชีสและแซนด์วิชสำเร็จรูป ไม่ว่าชีสประเภทใดก็ตาม ให้บริโภคในปริมาณที่พอเหมาะเสมอ และคำนึงถึงว่าชีสมีส่วนช่วยต่อเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันของคุณอย่างไร นักโภชนาการที่ลงทะเบียนสามารถช่วยศึกษาแง่มุมต่างๆ ของชีสและบทบาทของชีสในการรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการได้

ใหม่ Go-to Protein ที่ 7-11? แกลเลอรี่โพสต์โดย Pixel ‎˚
Scroll to top